Bán kết U.19 Quốc gia: Bản lĩnh Hậu Giang và cuộc ngược dòng ngoạn mục của Thang Long Warriors

thứ hai 30-7-2018 9:33:15 +07:00 0 bình luận
2 trận Bán kết Nam U.19 Quốc gia đều diễn ra rất hấp dẫn và 2 cái tên vào Chung kết đã được xác định

2 trận Bán kết nội dung Nam giải U.19 Quốc gia 2018 diễn ra với 2 kịch bản khác nhau nhưng cùng với một thứ cảm xúc tuyệt vời mang lại cho khán giả.

Ở trận Bán kết 1, Hậu Giang với tư cách đội đứng đầu bảng A đối đầu với Italy Sport Nghệ An có thừa nhiệt huyết và quyết tâm chiến thắng.

Bán kết U.19 Quốc gia: Bản lĩnh Hậu Giang và cuộc ngược dòng ngoạn mục của Thang Long Warriors - Ảnh 1.

Italy Sport Nghệ An đã có một trận đấu quật cường

Tuy nhiên, với những cá nhân xuất sắc hơn, Hậu Giang là đội bóng vượt lên mạnh mẽ ở nửa đầu trận đấu. Nhưng sau giờ nghỉ, HLV Lê Quốc Ý và các học trò bằng chiến thuật phản công hợp lý đã mang về rất nhiều điểm số.

Italy Sport Nghệ An thu hẹp khoảng cách, gỡ hòa và có thời điểm thậm chí còn vượt lên. Nhưng mọi thứ trở nên vô nghĩa khi hiệp 4 hoàn toàn thuộc về Hậu Giang và họ giành chiến thắng chung cuộc 75-67.

Bán kết U.19 Quốc gia: Bản lĩnh Hậu Giang và cuộc ngược dòng ngoạn mục của Thang Long Warriors - Ảnh 2.

Nhưng Hậu Giang với những cá nhân xuất sắc hơn đã có được chiến thắng

Trận Bán kết đầu tiên hay 1 thì trận tiếp theo hấp dẫn kịch tính tới 10 khi U.19 Thang Long Warriors bị đánh giá thấp hơn nhiều U.19 Phòng không Không quân.

Những diễn biến trên sân phản ánh điều đó khi mà U.19 Thang Long Warriors chỉ cầm cự được tới giữa hiệp 1. Các cầu thủ U.19 Phòng không Không quân tỏ rõ sự vượt trội về thể hình và tốc độ khi liên tục đột phá vào rổ và dễ dàng ghi điểm.

Bán kết U.19 Quốc gia: Bản lĩnh Hậu Giang và cuộc ngược dòng ngoạn mục của Thang Long Warriors - Ảnh 3.

Phòng không Không quân liên tục đột phá ghi điểm

Cho tới cuối hiệp 3, khoảng cách vẫn duy trì từ 7 cho tới 10 điểm, những cổ động viên có mặt tại nhà thi đấu Bách Khoa Đà Nẵng chắc hẳn ít người dám tin U.19 Thang Long Warriors có thể làm nên điều gì đó.

Từng bước, từng bước HLV Lợi "Bôn" chỉ đạo các học trò tập trung hơn trong những tình huống phòng ngự, U.19 Phòng không Không quân rất khó để có thể tấn công và ghi điểm.

Luân chuyển liên tục các cầu thủ có trong tay, rất bất ngờ khi tất cả các cầu thủ U.19 Thang Long Warriors đều thi đấu cực tốt. Có cảm giác như tất cả họ là một, ai cũng thi đấu như ai, bản lĩnh và lỳ lợm.

Bán kết U.19 Quốc gia: Bản lĩnh Hậu Giang và cuộc ngược dòng ngoạn mục của Thang Long Warriors - Ảnh 4.

Nhưng U.19 Thang Long Warriors càng thi đấu càng hay

Khi trận đấu còn khoảng 4 phút, U.19 Thang Long Warriors chính thức vượt lên dẫn trước và rất tập trung để bảo vệ thành quả. Càng tấn công, các cầu thủ U.19 Phòng không Không quân càng bất lực.

Trong khi đó, mỗi pha tấn công của các cầu thủ tới Thủ đô đều có điểm. Chung cuộc, U.19 Thang Long Warriors giành chiến thắng 81-72, qua đó cùng Hậu Giang trở thành 2 cái tên góp mặt ở trận đấu cuối cùng.

Bán kết U.19 Quốc gia: Bản lĩnh Hậu Giang và cuộc ngược dòng ngoạn mục của Thang Long Warriors - Ảnh 5.

Để tạo nên cuộc ngược dòng ngoạn mục

Tại vòng bảng, U.19 Hậu Giang từng giành chiến thắng 73-70 trước Thang Long Warriors. Nhưng hôm nay là tính chất của một trận Chung kết và HLV Lợi "Bôn" đang rất nóng lòng phục thù.

Trận đấu sẽ được diễn ra vào 18h tối nay (30/7) tại nhà thi đấu đại học Bách Khoa Đà Nẵng và được phát trực tiếp trên Facebook Bóng rổ Đà Nẵng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm