Bảng xếp hạng NBA ngày 17/11: LA Lakers và Boston Celtics thống trị

Minh Hiếu
chủ nhật 17-11-2019 13:21:44 +07:00 0 bình luận
Bảng xếp hạng NBA. BXH NBA. Bảng xếp hạng giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. BXH giải bóng rổ nhà nghề Mỹ

LA Lakers và Boston Celtics vẫn là những đội bóng đang thống trị hai miền Tây và Đông của NBA. Tại miền Đông, Boston đang có chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp để có thành tích tốt nhất giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Xếp sau họ là Miami Heat và Milwaukee Bucks, những đội bóng chỉ kém 1 trận thắng nhưng thua nhiều hơn 2 trận.

Nhà ĐKVĐ Toronto Raptors xếp thứ tư miền Đông với thành tích 8-4, trong khi Philadelphia 76ers đứng dưới 1 bậc với thành tích 7-5. Charlotte Hornets đang bất ngờ có tên trong top 8 với 6 trận thắng từ đầu mùa giải. Vị trí đáy bảng đang thuộc về tay New York Knicks với thành tích 3-10.

Bảng xếp hạng NBA ngày 17/11: LA Lakers và Boston Celtics thống trị
BXH miền Đông

Tại miền Tây, Los Angeles Lakers là số một với thành tích thắng 10 - thua 2, nhưng họ đang bị bám đuổi sát sao bởi Houston Rockets, đội bóng chỉ thua nhiều hơn vỏn vẹn 1 trận. Điều tương tự diễn ra với các vị trí của Denver Nuggets và Utah Jazz.

Miền Tây cho thấy sự khắc nghiệt khi 8 đội dẫn đầu không có ai thắng ít hơn 8 trận. Dẫu vậy, khoảng cách với nhóm nằm ngoài Playoffs đang rộng ra, khi Memphis Grizzlies chỉ có vỏn vẹn 5 chiến thắng. Vị trí đáy bảng đang thuộc về nhà Vô địch 3 lần trong 5 mùa qua, Golden State Warriors. Thành tích 2-11 cũng là thành tích tệ nhất NBA hiện tại

Bảng xếp hạng NBA ngày 17/11: LA Lakers và Boston Celtics thống trị
BXH miền Tây

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm