Bị phạm lỗi thô bạo, cầu thủ bóng rổ gọi cảnh sát đến giải quyết

thứ tư 18-7-2018 11:33:49 +07:00 0 bình luận
Cộng đồng mạng mới đây đã được một phen chết cười với tình huống cầu thủ bóng rổ gọi cảnh sát sau khi bị phạm lỗi.

Va chạm và phạm lỗi trong bóng rổ là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, vẫn phải hạn chế những tình huống phạm lỗi thô bạo nếu không muốn có kết cục như anh chàng dưới đây.

Mới đây, cộng đồng mạng đã vô cùng xôn xao với tình huống xảy ra tại phòng tập LA Fitness ở Sterling, Virginia. Theo đó, một cầu thủ bóng rổ sau khi bị đo ván bởi pha phạm lỗi khá nặng từ đối thủ đã gọi ngay cảnh sát đến xử lý.

Bị phạm lỗi thô bạo, cầu thủ bóng rổ gọi cảnh sát đến giải quyết - Ảnh 1.

Cảnh sát lấy lời khai tại phòng tập LA Fitness.

Được biết, đó là một tình huống dựng tường cản người (screen). Tuy nhiên có vẻ như anh chàng thực hiện cản người đã dùng lực quá nhiều dẫn đến va chạm khá mạnh với đối phương.

Và bức ảnh chụp cảnh viên cảnh sát đang lấy lời khai cùng với hai cầu thủ tại phòng tập LA Fitness đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Thomas Mulabah, 28 tuổi, nhân chứng trong pha đó cho biết: "Đó là một tình huống dựng tường lỗi khi cậu ta đã bị đẩy khá mạnh từ phía sau. Ngay lập tức, cậu ấy bảo sẽ gọi cảnh sát và bực tức chạy ra ngoài. Sau đó cậu ấy trở về và ngồi ngoài sân, mọi người vẫn nghĩ đó chỉ là trò đùa".

Bị phạm lỗi thô bạo, cầu thủ bóng rổ gọi cảnh sát đến giải quyết - Ảnh 2.

Những tình huống dựng tường cản người rất dễ gây ra va chạm.

Viên cảnh sát cũng vô cùng ngạc nhiên. Khi được gọi đến, viên cảnh sát này đã nghĩ rằng đây là một vụ ẩu đả trên sân bóng. Đó là lần đầu tiên anh được gọi đến chỉ vì một tình huống phạm lỗi.

Theo Huffington Post, cả hai sau đó đều đã đồng ý không đưa vụ việc đi xa hơn. Đây thật sự là một tình huống hi hữu nhất trong cộng đồng bóng rổ từ trước đến nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm