Bogdan Bogdanovic ghi 27 điểm giúp Serbia hạ gục Lít-va

Nhật Minh
thứ ba 13-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Bogdanovic đã tỏa sáng rực rỡ giúp Serbia đánh bại Lít-va với tỷ số 95-91 trước trước thềm FIBA World Cup 2019. 

Serbia đã thể hiện sức mạnh và giành chiến thắng với tỷ số 95-91 trước Lít-va trong trận giao hữu trước thềm FIBA World Cup tại Kaunas. 

Bogdan Bogdanovic được đánh giá là cầu thủ quan trọng hàng đầu của Serbia và anh cũng đã không làm người hâm mộ thất vọng khi ghi được 27 điểm, 5 kiến tạo trên tổng số 31 phút thi đấu trên sân. Nikola Jokic cũng ghi được 14 điểm và 5 assissts. Trong khi đó, Jonas Valanciunas là cái tên ghi điểm số 1 của đội chủ nhà Lít-va, với 18 điểm trong 19 phút trên sân.

Bogdanovic hiện đang thi đấu cho đội bóng Sacramento Kings tại NBA. Trong mùa giải vừa qua, Bogdanovic có trung bình 14.1 điểm, 3.5 kiến tạo và 3.8 rebouds mỗi trận. 

Bogdan Bogdanovic ghi 27 điểm giúp Serbia hạ gục Lít-va

Sau trận đấu, HLV Sasa Djordjevic xác nhận rằng ngôi sao của Serbia - Milos Teodosic đã tới Bologna để bắt đầu trị liệu chấn thương. Theo ông Djordjevic, vẫn còn hy vọng về việc Teodosic có thể đến Trung Quốc và tham gia thi đấu cùng cả đội. Tuy nhiên, nếu Teodosic không thể quay trở lại trước ngày khai màn FIBA World Cup, thì chắc chắn đó sẽ là một mất mát vô cùng lớn đối với đội tuyển Serbia.

Trước đó, HLV Djordjevic đã tuyên bố: "Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ trong khả năng để trở thành người đàn ông gây sốc cho toàn thế giới". Và thực sự, chưa bao giờ cơ hội soán ngôi tuyển Mỹ lại lớn như hiện nay và với ĐT Serbia, họ chính là những người có khả năng cao nhất. Thế nhưng với sự thiếu vắng một cái tên quan trọng sẽ khiến Bogdan Bogdanovic và các đồng đội phải cố gắng nhiều hơn nữa nếu muốn đưa Serbia đi thật xa tại giải đấu năm nay. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm