Bóng rổ Phòng không Không quân và tham vọng ngôi Vương tại Đại hội Thể dục thể thao

thứ bảy 10-11-2018 21:11:44 +07:00 0 bình luận
Dành rất nhiều tâm huyết, Phòng không Không quân xứng đáng là đối thủ tiềm tàng cho ngôi vô địch ở Đại hội Thể dục thể thao Toàn quốc năm nay.

Như vậy nội dung Nam bóng rổ Đại hội Thể dục thể thao sẽ có 5 cái tên tham dự gồm chủ nhà Hà Nội, đương kim vô địch Tp.Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Cần Thơ và Phòng không Không quân.

Công bằng mà nói, bóng rổ tới từ thành phố mang tên Bác vẫn phát triển vượt bậc so với các tỉnh thành khác trên cả nước. Tuy nhiên ngôi vương mà họ nắm giữ đang gặp một thử thách rất lớn mang tên Phòng không Không quân.

Sau kỳ Đại hội thể dục thể thao năm 2014, Phòng không Không quân đang có những bước tiến vượt bậc với thế hệ cầu thủ được cọ sát rất nhiều tại đấu trường VBA.

Bóng rổ Phòng không Không quân và tham vọng ngôi Vương tại Đại hội Thể dục thể thao - Ảnh 1.

Sự bổ sung Hoàng "Ca" - Đạt "Doc" giúp Phòng không Không quân đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch

Đó là Tùng Chika, Tiến Công, Tiến Dương, Công Trung, Đức Kiên, quan trọng hơn cả họ được tạo điều kiện tối đa khi cùng thi đấu trong màu áo Hanoi Buffaloes 3 năm liên tiếp.

Tuy nhiên điều khiến Phòng không Không quân vượt trội lên là việc họ có được cặp anh em song sinh Hoàng "Ca" - Đạt "Doc". Đó là một bước tiến rất lớn với những chàng trai áo lính. 

Sự cộng hưởng này giúp Phòng không Không quân vươn lên như một đối thủ tiềm tàng với bóng rổ Tp.Hồ Chí Minh, điều này được thể hiện rất rõ ở giải Vô địch quốc gia.

Bóng rổ Phòng không Không quân và tham vọng ngôi Vương tại Đại hội Thể dục thể thao - Ảnh 3.

Cuộc đọ sức giữa Phòng không Không quân và Tp.Hồ Chí Minh hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn

Màn trình diễn ấn tượng của cặp anh em Hoàng - Đạt giúp Phòng không Không quân vượt mặt Tp.Hồ Chí Minh để giành ngôi vô địch và thổi một luồng gió mời vào bóng rổ trong nước.

Không còn là sự thống trị của bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh, các chàng trai áo lính đang có sự chuẩn bị kỹ càng nhằm cạnh tranh sòng phẳng cho ngôi vị vô địch Đại hội thể dục năm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm