Câu chuyện hài hước về Sky - Đội bóng 5 người tại Audi Cup 2018

thứ năm 20-12-2018 9:56:07 +07:00 0 bình luận
Đăng ký đủ 12 cầu thủ tham dự giải nhưng trong trận đấu tối qua gặp Trẻ Thang Long Warriors, Sky chỉ có đúng 5 người thi đấu vì lý do rất hài hước.

Đăng ký đủ 12 cầu thủ tham dự giải nhưng trong trận đấu tối qua gặp Trẻ Thang Long Warriors, Sky chỉ có đúng 5 người thi đấu vì lý do rất hài hước.

Sky là một trong 10 đội bóng nam tham dự giải miền Bắc mở rộng tranh cúp Audi 2018. Họ là đội trẻ của CDunk - một trong những CLB không chuyên có truyền thống tại Thủ Đô.

Những lá thăm sau đó đưa Sky vào bảng B và lịch thi đấu có phần hơi vô duyên dành cho các chàng trai trẻ này.

Câu chuyện hài hước về Sky - Đội bóng 5 người tại Audi Cup 2018 - Ảnh 1.

Cả 4 trận đấu của Sky ở vòng bảng, họ đều thi đấu muộn nhất

Sau 4 ngày thi đấu thì 3 ngày Sky vô tình đánh trận muộn nhất. Ở trận đấu hôm khai mạc họ đối đầu với Bắc Giang trong một trận đấu kéo dài tới hiệp phụ và phải 0h30 sáng hôm sau mới kết thúc, điều đó khiến các cầu thủ trẻ này gần 2-3h sáng mới về tới nhà.

Cho tới ngày thi đấu thứ 2 họ tiếp tục gặp Dwarf ở trận đấu muộn nhất và về tới nhà khi đã bước sang ngày mới.

Sau 2 ngày liên tiếp về nhà quá muộn, 7 cầu thủ trẻ của Sky đã bị bố mẹ cấm không được đi thi đấu ở trận gặp Trẻ Thang Long Warriors hôm qua - trận đấu mà họ cũng thi đấu cuối cùng trong ngày thứ 4 Audi Cup 2018.

Câu chuyện hài hước về Sky - Đội bóng 5 người tại Audi Cup 2018 - Ảnh 2.

Sky chỉ có đúng 5 cầu thủ ra sân trong trận gặp trẻ Thang Long Warriors

Vì nguyên nhân bất khả kháng như vậy, Sky chỉ có đúng 5 cầu thủ ra sân trong trận đấu hôm qua gồm: Trần Đức, Nguyễn Minh Quân, Quí Đắc, Hoàng Đan và Thành Minh.

5 cái tên này thi đấu từ đầu tới cuối trận gặp Trẻ Thang Long Warriors mà không có đồng đội hỗ trợ. Và đương nhiên với bất lợi như vậy họ phải chấp nhận thất bại với tỷ số 97-54.

Sau 3 thất bại liên tiếp Sky đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua tới Playoffs. Họ chỉ còn trận đấu thủ tục với Basket Sags diễn ra vào 20h30 ngày 21/12. 

Trớ trêu thay đó lại là trận đấu muộn nhất trong ngày và liệu sẽ có bao nhiêu cầu thủ tiếp tục bị bố mẹ cấm không cho đi thi đấu?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm