Celadon Basketball League by Ngô Đình: Giải bóng rổ hấp dẫn dành cho các baller trẻ

Quang Minh
chủ nhật 28-7-2019 3:47:00 +07:00 0 bình luận
Celadon Basketball League by Ngô Đình là giải bóng rổ 5x5 dành cho các vận động viên nam và nữ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Celadon và Ngô Đình Jersey được biết đến với những giải đấu bóng rổ chuyên nghiệp và hấp dẫn trong những năm gần đây. Nếu như Celadon Basketball League 3x3 diễn ra vào đầu năm nay là sân chơi dành cho 6 cầu thủ trên sân, thì cuối tháng 8 này giải đấu Celadon Basketball League by Ngô Đình là sân chơi ở thể thức 5vs5.

Giải đấu quy tụ 20 đội bóng nam và 8 đội bóng nữ thi đấu tại khu liên hợp thể thao Celadon. Sau khi mở đăng ký chỉ trong 3 ngày đã có đủ 30 đội nam đăng ký tham dự, dù không muốn nhưng ban tổ chức buộc phải loại 10 đội chậm chân. Hiện tại ban tổ chức chỉ còn mở đăng ký dành cho nội dung nữ.

Celadon Basketball League by Ngô Đình: Giải bóng rổ hấp dẫn dành cho các baller trẻ

Trước đó giải đấu Celadon Basketball League 3x3 đã thể hiện được độ chỉn chu, đầu tư với hệ thống sân bãi chất lượng cao tại khu vực Tân Phú. Theo anh Thái Hoàng Nam - thành viên ban tổ chức của giải đấu, Celadon Basketball League sẽ trở lại vào mùa hè 2019 với hình thức 5 đấu 5 cùng với sân thi đấu được mở rộng, quy mô hơn.

Đúng với lời cam kết cả ban tổ chức, giải đấu đã chính thức trở lại và thêm một sân chơi hấp dẫn, thúc đẩy phong trào bóng rổ tại quận Tân Phú. Giải đấu dự kiến diễn ra vào ngày 22/8, đồng hành là MC Phu Bull, chàng trai nổi tiếng trong giới Underground.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm