Chung kết Nam U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM: Marko Chí Anh đại chiến Khoa "Bơ"

Huy Hồ
thứ ba 19-3-2019 4:20:00 +07:00 0 bình luận
Sau tất cả, trận chung kết trong mơ U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM đã xác định 2 cái tên tham dự là Quận Tân Bình và CLB Thể thao Học đường (Quận Phú Nhuận)

Giải bóng rổ U18 Năng Khiếu - Trẻ TPHCM cũng đã đi đến trận đấu cuối cùng trên chặng đường tìm ra ngôi vương. Đánh bại những đối thủ sừng sỏ nhất, hai cái tên góp mặt vào trận chung kết diễn ra vào lúc 17h45 ngày 19/3 tại nhà thi đấu Phú Thọ chính là Quận Tân Bình và CLB Thể thao Học đường thuộc Quận Phú Nhuận. Đây đều là 2 cái tên nổi tiếng trong việc đào tạo thế hệ cầu thủ trẻ ở TP HCM.

Sau vòng tứ kết phải đối đầu với 2 đối thủ gai góc là Quận 7 và Quận 1, đội bóng nam U18 Quận Tân Bình và CLB Thể thao Học Đường đều đã có trận bán kết khá dễ thở. Trong khi Quận Tân Bình nhẹ nhàng vượt qua những đàn em CLB 2/9 trong trận "derby Tân Bình" thì CLB Thể thao Học Đường cũng đánh bại Quận 5 với tỷ số 65-40.

Chung kết Nam U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM: Marko Chí Anh đại chiến Khoa Bơ

Mai Nhật Hào sẽ là cầu thủ mà CLB Thể thao Học đường cần chú ý

Đây được xem là trận chung kết trong mơ khi mà Quận Tân Bình và CLB Thể thao Học đường ngay từ đầu đều được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Điểm nhấn được chú ý nhiều nhất ở đội hình Quận Tân Bình chính là cái tên Marko Mladenovic Chí Anh, cầu thủ từng góp mặt trong tuyển U20 Việt Nam vừa qua. Sở hữu thể hình và kỹ thuật cân bằng, Marko sẽ là mũi nhọn tấn công số một của Quận Tân Bình trong trận chung kết này.

Không chỉ vậy, Tân Bình còn sở hữu bộ khung có chiều cao và kỹ năng vô cùng nổi bật so với mặt bằng chung của giải đấu. Có thể kể đến những cái tên như Mai Nhật Hào (số 6), Đàm Minh Nhật (số 10), Bùi Hoàng Phương (số 14) hay Dương Vũ Tấn Thành (số 7).

Chung kết Nam U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM: Marko Chí Anh đại chiến Khoa Bơ

Marko Chí Anh (số 12) sẽ là mũi nhọn tấn công chủ lực cho Quận Tân Bình?

Chung kết Nam U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM: Marko Chí Anh đại chiến Khoa Bơ

Lối đánh đôi công nhịp độ cao của Quận Tân Bình liệu sẽ phát huy tác dụng khi đối đầu với CLB Thể thao Học đường.

Với CLB Thể thao Học đường, niềm hy vọng của họ sẽ đặt vào đôi vai Bùi Anh Khoa. Cầu thủ với biệt danh Khoa "Bơ" này là thành viên của tuyển bóng rổ trẻ TP HCM. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn với Bùi Anh Khoa khi phải đối đầu với dàn cầu thủ có chiều cao đồng đều cũng như thường xuyên tấn công cận rổ của Quận Tân Bình.

Mặc dù vậy, CLB Thể thao Học đường cũng có lợi thế khi sở hữu những cầu thủ sẵn sàng gây sức ép từ ngoài vòng 3 điểm như Lê Hoàng Dương (số 23). Thêm vào đó, CLB Thể thao Học đường cũng có thể đánh đôi công nhịp độ cao, điều được biết đến như sở trường của Quận Tân Bình từ trước đến nay.

Chung kết Nam U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM: Marko Chí Anh đại chiến Khoa Bơ

Bùi Anh Khoa có thể dẫn dắt CLB Thể thao Học Đường đến với chức vô địch?

Chung kết Nam U18 Năng Khiếu - Trẻ TP HCM: Marko Chí Anh đại chiến Khoa Bơ

Các tay ném của CLB Thể thao Học đường sẽ đóng vai trò quan trọng trong trận chung kết này.

Cùng chờ xem liệu Khoa "Bơ" và các đồng đội có thể giành chiến thắng trước Marko với bộ khung của Quận Tân Bình hay không?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm