Cô nàng 17 tuổi hóa phượng hoàng sau giải FIBA 3x3 Châu Âu

thứ tư 19-9-2018 11:56:11 +07:00 0 bình luận
Một thiếu nữ 17 tuổi người Hungary đã mau chóng trở thành nổi tiếng nhờ ngoại hình, đam mê và thành công tại các giải đấu FIBA 3x3.

Một thiếu nữ 17 tuổi người Hungary đã mau chóng trở thành người nổi tiếng nhờ ngoại hình, đam mê và thành công tại các giải đấu FIBA 3x3.

Orsolya Toth vốn chỉ là một cô gái học cấp 3 có niềm vui thích với bóng rổ. Từ lúc chưa thành danh, cô thường được trông thấy ở các sân bóng phủi tại Hungary. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng ăn mặc nam tính và sẵn sàng rủ các đối thủ nam cùng chơi các trận đấu bóng rổ 3x3.

Cô nàng 17 tuổi hóa phượng hoàng sau giải FIBA 3x3 Châu Âu - Ảnh 1.

Orsolya Toth có gương mặt rất dễ thương.

Toth có thể hình và kỹ thuật khiến cô lọt được vào đội hình 3x3 của tuyển quốc gia Hungary tham dự giải FIBA 3x3 U18 Thế Giới năm 2017. Năm đó, Toth đứng thứ 9 trong danh sách ghi điểm và đưa Hungary vào bán kết. Cô gái 16 tuổi đã được chú ý hơn so với thời vác bóng lân la sắp các sân ngoài trời.

Gần đây, Toth đã thực sự một bước lên mây sau giải FIBA 3x3 U18 Châu Âu vừa diễn ra. Cô cho biết:

"Trước giải đấu, tôi có khoảng gần 1 nghìn người theo dõi trên Instagram. Còn bây giờ tôi có gần 40 nghìn người theo dõi."

Tại giải đấu FIBA 3x3 U18 Châu Âu năm nay, Toth đã đạt thành tích cá nhân rất tuyệt vời. Cô đứng đầu danh sách ghi điểm, giúp Hungary đoạt huy chương vàng và được trao tặng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu (MVP).

Sau khi FIBA công khai đoạn clip tổng hợp những pha dẫn bóng ghi điểm xuất sắc của Toth, cô nàng 17 tuổi đã thành người nổi tiếng thực sự. 

Cô nàng 17 tuổi hóa phượng hoàng sau giải FIBA 3x3 Châu Âu - Ảnh 3.

Sau khi nổi tiếng, Toth cũng chú ý hơn đến việc tạo hình ảnh trước công chúng.

Cho tới nay, đoạn clip vẫn là video thành công nhất mọi thời đại trên kênh Facebook của FIBA3x3 với gần 4 triệu lượt xem. Toth đã trở thành một hiện tượng trong thời gian gần đây.

Hòm thư của giải đấu FIBA3x3 liên tiếp nhận được nhiều bức thư của người hâm mộ muốn tìm hiểu thêm thông tin về cô gái đang gây sốt. Toth cũng cho biết cô đã phải thuê hẳn một nhân sự riêng quản lý và tương tác với cộng đồng.

Tuy vậy, cô nàng nổi tiếng vẫn không xao lãng mục tiêu chính của mình khi phát biểu:

"Ưu tiên của tôi vẫn là trở thành một cầu thủ giỏi hơn ở giải đấu 3x3. Tôi thích bóng rổ và các kỹ năng của môn thể thao này. Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Thế Vận Hội Olympic dành cho lứa tuổi trẻ tại Buenos Aires."

Xem đoạn clip mà FIBA thực hiện dành cho Orsolya Toth.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm