"Cơn sóng thần" Hanoi Buffaloes cuốn phăng ĐKVĐ Hi-Tech

thứ ba 14-3-2017 19:59:35 +07:00 0 bình luận
Hanoi Buffaloes đã chính thức khiến nhà ĐKVĐ Thái Lan dừng bước tại Tứ kết sau khi xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 89-80.

Hanoi Buffaloes đã chính thức khiến ĐKVĐ Thái Lan dừng bước ở ngay vòng Tứ kết TBSL sau khi xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 89-80.

Một trận đấu khiến tất cả những NHM Hanoi Buffaloes phải nín thở và "Những chú trâu" đã tạo nên kỳ tích cho nền bóng rổ Việt Nam khi vượt qua ĐKVĐ TBSL Hi-Tech và chính thức lọt vào vòng Bán kết.

Trở lại với những diễn biến chính của một trận đấu mang tính chất quyết định, 2 đội nhập cuộc thăm dò và khoảng cách luôn rất suýt sao cho đến khi hiệp 2 kết thúc.

b

Hanoi Buffaloes làm nên chiến thắng lịch sử trên đất Thái

Sau giờ nghỉ, Hi-Tech nhập cuộc tốt hơn và có thời điểm họ dẫn trước Hanoi Buffaloes với khoảng cách 9 điểm. Tuy nhiên, "Những chú trâu" vẫn lỳ lợm bám đuổi và hiệp 3 kết thúc với chỉ 3 điểm nhiều hơn cho nhà ĐKVĐ.

Và rồi "Cơn sóng thần" mang tên Hanoi Buffaloes ập đến vào hiệp 4 cuốn băng Hi-Tech. Chuỗi 12 điểm liên tiếp của đại diện đến từ Việt Nam khiến nhà ĐKVĐ hoàn toàn hoảng hốt.

Hi-Tech càng đánh càng vội còn Hanoi Buffaloes càng chơi càng hay, dứt điểm càng tốt. Những Van Pelt, Douthit, Thomas cho tới Justin Young thi đấu vô cùng lỳ lợm và chính xác nhất là Van Pelt.

b
Rất đông CĐV Việt Nam đến sân để cổ vũ "Những chú trâu"

Cứ mỗi khi Hi-Tech rút ngắn tỷ số xuống còn 5 điểm thì "Chú sóc" lại lên tiếng. 2 tình huống 3 điểm cùng 3 lần lên rổ thành công khiến ý chí của đại diện chủ nhà hoàn toàn sụp đổ.

2 phút cuối cùng của hiệp 4, nhiều người đã nghĩ tới chiến thắng dành cho Hanoi Buffaloes khi khoảng cách có lúc lên tới 13 điểm và đó là sự thật.

Hi-Tech chỉ còn biết phạm lỗi để giành quyền kiểm soát bóng. Và đen đủi thay họ chỉ phạm lỗi với Nguyễn Thành Đạt. Rất dễ dàng, đội trưởng Đạt "Doc" thành công 7/8 cú ném phạt và tạo nên cơn chấn động trên đất Thái Lan.

b

Thống kê trận đấu lịch sử của Hanoi Buffaloes

Nên nhớ, Saigon Heat phải mất đến 4 mùa ABL mới nếm mùi thắng lợi trước Hi-Tech nhưng trong vỏn vẹn 4 ngày "Cơn sóng thần" Hanoi Buffaloes đã 2 lần khiến ĐKVĐ của Thái Lan phải ôm hận.

Như vậy, "Những chú trâu" sẽ gặp Mono Thew ở Bán kết. Lần gần nhất đối đầu, Hanoi Buffaloes đã dễ dàng giành chiến thắng trước đội bóng này. Vì vậy cơ hội để Hanoi Buffaloes viết tiếp câu chuyện thần kỳ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video: Đánh bại ĐKVĐ Hi-tech, Hanoi Buffaloes thẳng tiến vào bán kết TBSL 2017

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm