Cúp Audi Việt Nam – Giải bóng rổ dành cho những tài năng trẻ miền Bắc

chủ nhật 23-9-2018 15:09:58 +07:00 0 bình luận
Audi Cup Việt Nam giải bóng rổ dành cho các tỉnh thành từ Đà Nẵng đổ ra Bắc là sân chơi nhằm tìm kiếm những tài năng trẻ.

Giải bóng rổ trẻ mà Webthethao vừa đề cập cách đây ít giờ mới có những thông tin chính thức, đã có một số sự thay đổi so với dự kiến ban đầu.

Giải bóng rổ Cúp Audi Việt Nam do Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đứng ra tổ chức với sự tài trợ của Audi dự kiến diễn ra từ tháng 12/2018 tới tháng 1/2019.

Cúp Audi Việt Nam – Giải bóng rổ dành cho những tài năng trẻ miền Bắc - Ảnh 1.

Giải đấu sẽ bao gồm các tỉnh thành và câu lạc bộ từ Đà Nẵng đổ ra Bắc

Theo đó mỗi đội bóng đăng ký tham dự sẽ có tổi thiếu 8 và tối đa là 12 vận động viên. Trong đó mỗi đội chỉ được phép có nhiều nhất 5 cầu thủ trên 23 tuổi. Tuy nhiên khi thi đấu trên sân chỉ có 2 cầu thủ trên 23 tuổi.

Với quy chế như vậy, giải đấu hướng tới sự phát triển các cầu thủ trẻ nhưng vẫn có những cầu thủ trên 23 tuổi để đảm bảo chất lượng của giải đấu. Tất cả những cầu thủ chuyên nghiệp, kể cả thi đấu VBA cũng được phép tham dự giải đấu này.

Audi Cup Việt Nam 2018 sẽ dành cho các tỉnh thành cũng như câu lạc bộ chuyện nghiệp từ Đà Nẵng đổ ra Bắc. Đại diện Thang Long Warriors xác nhận đội trẻ của họ sẽ tham dự giải đấu hấp dẫn này.

Trước đó giải đấu muốn tổ chức với quy mô cả nước. Tuy nhiên để đảm bảo quy mô và chất lượng các đội tham dự, Audi Cup Việt Nam quyết định sẽ tổ chức ở miền Bắc trước.

Cúp Audi Việt Nam – Giải bóng rổ dành cho những tài năng trẻ miền Bắc - Ảnh 3.

Thang Long Warriors xác nhận sẽ có đội trẻ tham dự giải đấu này

Dự kiến giải đấu sẽ diễn ra cả ở khu vực phía Nam vào mùa Hè 2019. Ban tổ chức tham vọng sẽ chọn ra 3 đội phía Nam và 3 đội phía Bắc xuất sắc nhất đánh tập trung ở giải đấu tổng kết.

Mọi thông tin cuối cùng sẽ được công bố trong buổi họp báo diễn ra sau đây ít ngày.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm