Để thua Mono Thew, Hanoi Buffaloes tan giấc mơ vô địch TBSL

thứ tư 22-3-2017 20:30:52 +07:00 0 bình luận
Khởi đầu không tốt trong trận đấu quyết định với Mono Thew, Hanoi Buffaloes đành chấp nhận thất bại với tỷ số 82-70 qua đó sẽ phải tranh hạng 3 với Madgoat

Khởi đầu không tốt trong trận đấu quyết định với Mono Thew, Hanoi Buffaloes đành chấp nhận thất bại với tỷ số 70-82 qua đó sẽ phải tranh hạng 3 với Madgoat.

Một trận đấu quá lỳ lợm của Mono Thew khi chỉ trong vòng 4 phút, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 18-2. Khoảng cách quá sâu ngay đầu trận khiến Hanoi Buffaloes gặp nhiều bất lợi và dù còn rất nhiều thời gian nhưng "Những chú trâu" vẫn không thể lật ngược thế cờ.

b

Một trận đấu quá tốt của Patrick Sanders

Một trận đấu xuất sắc của Patrick Sanders bên phía Mono Thew khi cầu thủ số 6 này là người duy nhất có Double-doubles trên sân, trong đó có 3 tình huống ghi 3 điểm thành công trong hiệp 1 khiến tinh thần của Hanoi Buffaloes bị chùng xuống.

Phải nói rằng, để thua sớm khiến Hanoi Buffaloes đánh mất lối chơi phòng thủ quen thuộc của mình. HLV Todd buộc phải rút Đạt "Doc" và Justin Young ra sân sớm để nhường chỗ cho những tay ném 3 điểm như Đinh Tiến Công và Nguyễn Tiến Dương.

Mặc dù 2 cầu thủ của Phòng không Không quân có 3 cú ném 3 điểm thành công trong hiệp 2 nhưng khả năng phòng ngự của họ không tốt bằng Justin Young. Vì vậy, Hanoi Buffaloes lên điểm thì Mono Thew cũng vậy.

b

Hanoi Buffaloes vẫn còn ít nhất 2 trận tranh hạng 3 với Madgoat

Nhìn chung, đại diện của Việt Nam chơi không đúng sức trong ngày hôm nay ngoại trừ Matthew Van Pelt. Cầu thủ gốc Hà Lan vẫn có cho mình 21 điểm với 4/7 pha 3 điểm thành công. Tuy nhiên, từng ấy là không đủ để Hanoi Buffaloes vượt qua đối thủ sừng sỏ Mono Thew. 

Để thua tại Bán kết, Hanoi Buffaloes vẫn còn 2 trận đấu trạnh hạng 3 với Madgoat, đối thủ đã được nghỉ ngơi trước "Những chú trâu" 3 ngày do sớm để thua 2 trận trước Mono Vampire tại Bán kết.

12h30 thứ Bảy và Chủ nhật 25,26/3 Hanoi Buffaloes sẽ có 2 trận tranh hạng 3 với Madgoat. Nếu có kết quả hòa, trận đấu quyết định sẽ diễn ra vào 12h30 thứ Bảy 1/4.

Video games 3 Hanoi Buffaloes và Mono Thew tại Bán kết TBSL 2017

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm