Điểm mặt những ứng viên sừng sỏ giải 3x3 do FIBA và SSA tổ chức

thứ năm 27-9-2018 15:06:46 +07:00 0 bình luận
Giải bóng rổ 3x3 do SSA tổ chức dưới sự bảo trợ của FIBA sẽ diễn ra vào ngày mai, hãy cùng điểm qua những cái tên đáng chú ý

Giải bóng rổ 3x3 do SSA tổ chức dưới sự bảo trợ của FIBA đã tổ chức cuộc họp kỹ thuật vào chiều qua 26/9. Theo đó có 16 đội chia làm 4 bảng ở nội dung Satellite và 10 đội chia làm 2 bảng ở nội dung Young (U15).

Với sự giúp đỡ của Hội bóng rổ không chuyên Hà Nội, những đội bóng xuất sắc nhất của Thủ đô đều góp mặt trong giải đấu này.

Ở nội dung Satellite là sự xuất hiện của những cái tên sừng sỏ như Ba Đình, Cdunk, BasketSags, Dwarf, Scorpius cũng như Hidden Dragons.

Điểm mặt những ứng viên sừng sỏ giải 3x3 do FIBA và SSA tổ chức - Ảnh 1.

Điểm mặt những ứng viên sừng sỏ giải 3x3 do FIBA và SSA tổ chức - Ảnh 2.

Danh sách chia bảng ở 2 nội dung

Đáng chú ý ở bảng B sẽ có cuộc đối đầu hấp dẫn giữa CDunk và Scorpius, 2 đội bóng đều có những nhân tố xuất sắc của bóng rổ không chuyên Hà Nội.

Ở nội dung U15 có lẽ còn hấp dẫn hơn nhiều khi những trung tâm đào tạo hàng đầu Việt Nam đều xuất hiện như chủ nhà SSA, E-balls, Junsport hay Italy Sport.

Giải sẽ khai mạc vào 8h sáng mai (28/9) tại nhà thi đấu Đại học Y Hà Nội, sau lễ khai mạc sẽ diễn ra vòng bảng nội dung Satellite.

Ngày 29/9 sẽ diễn ra vòng Chung kết Satellite để tìm ra nhà Vô địch. Trong khi nội dung Young (U15) sẽ tranh tài vào 30/9.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm