Đội hình Saigon Heat dự ABL: Thêm cái tên chính thức được đăng ký

thứ năm 7-12-2017 15:23:38 +07:00 0 bình luận
Saigon Heat đã có được cầu thủ thứ 10 dự ABL sau khi cái tên này xuất hiện trong đội hình của họ trên trang chủ ABL

Saigon Heat đã có được cầu thủ thứ 8 dự ABL sau khi cái tên này xuất hiện trong đội hình của họ trên trang chủ ABL (Asean Basketball League) và không ai khác đó là Justin Young.

Thứ Bảy tuần này (9/12), Saigon Heat sẽ có trận đấu đầu tiên ở mùa giải ABL 2017-18. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại danh sách 12 cầu thủ tham dự vẫn còn là ẩn số.

Cho tới ngày hôm qua, bản danh sách cầu thủ tham dự ABL 2017-18 của Saigon Heat trên trang chủ giải đấu này chỉ là 7 người gồm: Moses Morgan, Akeem Scott, Trevele Jones, Stefan Tuấn Tú, Lê Ngọc Tú, Nguyễn Huỳnh Hải và Việt Arnold.

Hé lộ đội hình Saigon Heat dự ABL, thêm 1 cái tên chính thức góp mặt

Saigon Heat từng công bố đã chiêu mộ thành công Justin Young trên trang chủ sau đó bất ngờ xóa đi sau đó ít giờ

Tuy nhiên, cách đây ít giờ đội hình của "Ông Ba mươi" đã được cập nhật lên con số 8 người. Và cái tên xuất hiện là nhà đương kim vô địch VBA 2017 Justin Young.

Như vậy, những lùm xùm liên quan đến cầu thủ Việt kiều này đã được giải quyết và cầu thủ mang áo số 12 của Thang Long Warriors sẽ chính thức khoác áo Saigon Heat tham dự giải đấu lớn nhất khu vực.

Trước đó, trang chủ Saigon Heat bất ngờ đưa tin Justin Young sẽ cùng họ tham dự ABL 2017-18 mà chưa có sự thống nhất giữa các bên. Sự việc đáng tiếc này sau đó đã được chủ sân CIS đính chính, tuy nhiên có không ít tin đồn cho rằng Justin Young muốn đánh cho Malaysia Westports Dragons thay vì Saigon Heat.

Hé lộ đội hình Saigon Heat dự ABL, thêm 1 cái tên chính thức góp mặt

Tuy nhiên, cái tên Justin Yong đã xuất hiện trong danh sách thi đấu của Saigon Heat trên trang chủ ABL. Ảnh: Việt Long

Dẫu vậy, việc Thang Long Warriors lọt vào chung kết VBA Finals và trùng lịch diễn ra ABL khiến tin đồn này không thể trở thành sự thực. Điều đó khiến NHM rất mong ngóng Justin Young sẽ khoác áo Saigon Heat và điều đó đã trở thành sự thực.

Ngoài Justin Young, 2 cái tên còn lại vẫn còn là ẩn số khi trang chủ ABL chỉ để tên "Ban Vo" và "Tai Pham" và đều sinh năm...2000. Đáng chú ý, trong bản danh sách 15 cầu thủ tập luyện của Saigon Heat không có ai sinh năm 2000.

Saigon Heat vẫn chưa công bố chính thức 12 cái tên cuối cùng. Và nhiều khả năng phải tới trận ra quân gặp Formosa Dreamers vào 17h ngày 9/12, NHM mới biết được đâu là những cái tên được HLV Kyle Julius lựa chọn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm