Dù muốn, nhưng Hanoi Buffaloes và Mekong United khó lòng tham dự TBSL 2019

thứ năm 25-10-2018 11:56:22 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều người hâm mộ bóng rổ Việt Nam kỳ vọng Hanoi Buffaloes và Mekong United sẽ xuất hiện tại TBSL 2019 nhưng điều đó dường như là bất khả thi

Sau khi VBA 2018 kết thúc, bóng rổ Việt Nam đang rơi vào khung cảnh trầm lặng thường thấy. Rõ ràng người hâm mộ cần nhiều hơn thế, nhất là những giải đấu như TBSL nơi có sự xuất hiện của các cầu thủ Việt Nam.

Trong buổi họp ban chấp hành Liên đoàn bóng rổ Việt Nam cách đây 1 tháng, Tổng thư ký Lê Hoàng Anh khẳng định Liên đoàn không cho phép các đội bóng tham dự TBSL vì giải đấu của Thái Lan không được sự bảo trợ của FIBA.

Dù muốn, nhưng Hanoi Buffaloes và Mekong United khó lòng tham dự TBSL 2019 - Ảnh 1.

Không chỉ Hanoi Buffaloes, Mekong United cũng khó lòng tham dự TBSL 2019

Tuy nhiên những tin đồn về việc Mekong United và Hanoi Buffaloes tham dự TBSL 2019 không vì thế mà hạ nhiệt. Thậm chí có những nguồn tin cho rằng sẽ xuất hiện một đội bóng bản sao của Hanoi Buffaloes để tham dự TBSL 2019, giống như cách mà Mekong United từng làm năm ngoái.

Dẫu vậy cơ hội để người hâm mộ nhìn thấy những cầu thủ Việt Nam xuất hiện trên đất Thái năm sau khó trở thành sự thật. Vấn đề lớn nhất nằm ở lịch thi đấu khi TBSL 2019 tới giờ vẫn chưa chốt được thời gian tổ chức, trong khi VBA 2019 sẽ bắt đầu rất sớm ngay tháng 4.

Những nguồn tin từ Hanoi Buffaloes chia sẻ đội bóng Thủ đô đã gần như chắc chắn không tham dự TBSL 2019. Đối với Mekong United, HLV Kevin Yukurs vẫn đang chờ đợi thông tin từ Thái Lan nhưng cơ hội để ông tiếp tục chinh chiến ở giải đấu này là rất thấp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm