Game 2 gặp Mono Thew: Hiệp 2 ác mộng "giết chết" Hanoi Buffaloes

chủ nhật 19-3-2017 17:04:14 +07:00 0 bình luận
Một hiệp 2 đáng quên nhất của Hanoi Buffaloes khi từ việc dẫn trước 10 điểm, họ để thua ngược tới 9 điểm và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 89-98

Một hiệp 2 đáng quên nhất của Hanoi Buffaloes khi từ việc dẫn trước 10 điểm, họ để thua ngược tới 9 điểm và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 89-98.

Nắm giữ quá nhiều lợi thế nhưng chỉ một chút lơ là, Hanoi Buffaloes đã để đối phương lội ngược dòng một cách rất đáng trách nhất là trong hiệp 2.

Để mất quá nhiều bóng và bị sa sút tâm lý khiến quãng thời gian cuối hiệp 2 và đầu hiệp 3, Hanoi Buffaloes để Mono Thew có một chuỗi điểm liên tục. Từ việc dẫn trước 10 điểm, "Những chú trâu" để thua ngược với khoảng cách có khi lên tới 22 điểm.

b
Hanoi Buffaloes sụp đổ trong hiệp 2

Và dù rực cháy trong hiệp 4, Hanoi Buffaloes vẫn không thể xoay chuyển thế cờ khi khoảng cách điểm là...mênh mông. Điều này cũng đồng nghĩa đại diện đến từ Việt Nam tự làm khó mình khi phải đưa trận Bán kết vào games đấu thứ 3.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu, Hanoi Buffaloes đã có một khởi đầu hoàn hảo khi liên tục dẫn trước đội chủ nhà nhưng chỉ một phút xao nhãng Mono Thew có chuỗi lên điểm liên tục khiến "Những chú trâu" choáng váng.

Ngoài việc để đối phương ngược dòng, việc trọng tài liên tục thổi bất lợi cho Hanoi Buffaloes khiến tâm lý các cầu thủ bị ức chế và ngại va chạm với đối phương.

b
Và dù trở lại mạnh mẽ trong hiệp cuối nhưng từng đó là không đủ

Những Matthew Van Pelt, Justin Young hay Đạt "Doc" không dám đột phá mà đành thử sức ở khu vực 3 điểm. Nhưng với tâm lý trĩu nặng, những tay ném của Hanoi Buffaloes cũng không thể đưa bóng vào lưới suốt 10 phút gồm quãng thời gian cuối hiệp 2 và đầu hiệp 3.

Điểm sáng của đại diện tới từ Việt Nam là việc họ lấy lại tinh thần rất tốt trong hiệp 4. Từ khoảng cách 22 điểm, có những khi Hanoi Buffaloes chỉ còn kém Mono Thew có 3 điểm nhưng một lần nữa trọng tài khiến "Những chú trâu" không thể tạo nên cuộc lội ngược dòng thần thánh.

Những pha thổi lỗi điểm, lỗi tấn công hay quyền giao bóng rất khó hiểu của những "ông vua" trên sân khiến Mono Thew nắm giữ quá nhiều lợi thế và giành chiến thắng chung cuộc. 

b

Thống kê trận đấu

Như vậy, trận đấu quyết định cho tấm vé chung kết sẽ diễn ra vào chiều thứ Tư 22/3. Hanoi Buffaloes sẽ có rất nhiều việc cần làm, nhất là cải thiện vấn đề tâm lý.

Video highlight trận đấu thứ 2 Bán kết TBSL 2017 Hanoi Buffaloes - Mono Thew

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm