Giải Bóng rổ Hạng A TP HCM 2019: Lộ diện 20 đội bóng nam mạnh nhất bước tiếp vào vòng trong

Huy Hồ
chủ nhật 28-4-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khoảng thời gian tranh tài quyết liệt ở vòng loại 20 đội nam và 8 đội bóng nữ đã giành được quyền đi tiếp vào vòng trong giải Bóng rổ Hạng A TP HCM 2019.

Giải Bóng rổ Hạng A TP HCM 2019 đã đi đến giai đoạn quyết liệt nhất. Từ 54 đội bóng tham dự, 20 đội nam và 8 đội nữ đã xuất sắc giành được những chiến thắng quan trọng để có được chiếc vé đi tiếp vào vòng trong.

Trong khi đội nam Đại học Bách Khoa không tham gia, đội nam Quận Bình Thạnh cũng đã phải dừng bước ở vòng bảng. Không chỉ rơi vào bảng đấu tử thần với CLB Tinh Võ A, Quận Phú Nhuận và CLB BG, bộ khung giúp Quận Bình Thạnh vào chung kết năm ngoái cũng đã được đưa lên đẳng cấp đội mạnh. Chính vì thế chắc chắn trận chung kết giải Hạng A TP HCM năm nay sẽ là một cặp đấu hoàn toàn mới.

Giải Bóng rổ Hạng A TP HCM 2019: Lộ diện 20 đội bóng nam mạnh nhất bước tiếp vào vòng trong

Sau giai đoạn vòng bảng, thực lực của các đội bóng đã phần nào được thể hiện khá rõ. Có thể kể đến những cái tên có thực lực vượt trội ở giải đấu lần này như Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Quận 5 hay CLB BG. Nếu như Quận Tân Bình đang sở hữu bộ khung với chiều cao và khả năng đánh vòng trong bá đạo thì đừng quên Quận 5 có sự góp mặt của big-man Hoàng Nguyễn Tấn Dũng và cầu thủ kì cựu Phan Minh Luyến từng th đấu tại VBA.

20 đội nam vào vòng trong bao gồm: Quận 6B, Quận 6A, D-Team A, D-Team B CLB 2/9, CLB Số 8, Quận Tân Phú, Quận 5, Nguyễn Văn Trỗi, Quận 10, Nhà Thiếu Nhi Q8, Quận 1, CLB BG, Quận 7A, Quận 7B, CLB Thể Thao Học Đường, Quận Phú Nhuận, RMIT A, Quận 4 và Tân Bình.

8 đội nữ vào vòng trong bao gồm: Quận Bình Thạnh, CLB số 8, Quận Phú Nhuận, Quận 10 A, Quận 10 B, Nguyễn Thượng Hiền A, Quận 11 và Quận 1.

Xem ngay kết quả bốc thăm của 20 đội nam ở vòng trong:

Giải Bóng rổ Hạng A TP HCM 2019: Lộ diện 20 đội bóng nam mạnh nhất bước tiếp vào vòng trong

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm