Giải Bóng rổ Sinh viên HUTECH 2018: ĐH Kiến Trúc xuất sắc đánh bại "ông trùm" ĐH Tôn Đức Thắng lên ngôi vô địch

thứ hai 9-7-2018 0:31:54 +07:00 0 bình luận
Cặp đấu giữa hai trường đại học Kiến Trúc và đại học Tôn Đức Thắng đã đem đến cho người xem một trận chung kết giải Bóng rổ Sinh viên HUTECH vô cùng mãn nhãn.

Bước vào vòng chung kết các chàng trai đại học Tôn Đức Thắng một lần nữa đụng độ đại học Kiến Trúc, đội đã đánh bại họ tại vòng bảng.

Tôn Đức Thắng là một trong những trường đại học có phong trào bóng rổ mạnh ở TP. HCM. Họ chính là những người đã vô địch giải Bóng rổ Sinh viên Toàn thành 2018.

Đội hình vô địch của Tôn Đức Thắng sở hữu những cái tên xuất sắc như Nguyễn Hoàng Tuấn (Danang Dragons), Nguyễn Kỳ Quan (Hochiminh City Wings) hay Đỗ Duy Minh (Tuyển Việt Nam tham dự U16 Châu Á).

Giải Bóng rổ Sinh viên HUTECH 2018: ĐH Kiến Trúc xuất sắc đánh bại ông trùm ĐH Tôn Đức Thắng lên ngôi vô địch - Ảnh 1.

Đại học Tôn Đức Thắng (xanh đen) đã phải chấp nhận trở thành Á quân giải đấu.

Tuy nhiên, sau hào quang năm đó, đội hình của đại học Tôn Đức Thắng đã không còn giữ được bộ khung "hàng khủng" trên. Và lối đánh bài bản, đầy kỷ luật của tập thể đại học Kiến Trúc đã khuất phục được Tôn Đức Thắng tại chung kết giải Bóng rổ Sinh viên HUTECH 2018.

Sau 4 hiệp đấu căng thẳng, Kiến Trúc đã cho Tôn Đức Thắng nếm trái đắng với tỷ số 58-51, qua đó trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải đấu này.

Giải Bóng rổ Sinh viên HUTECH 2018: ĐH Kiến Trúc xuất sắc đánh bại ông trùm ĐH Tôn Đức Thắng lên ngôi vô địch - Ảnh 2.

Tập thể đầy kỷ luật của đại học Kiến Trúc xuất sắc lên ngôi vô địch.

Trong khi đó, đội chủ nhà HUTECH đã phải dừng bước ở bán kết khi thua chính Á quân Tôn Đức Thắng.

Mặc dù chỉ mới lần đầu tổ chức nhưng giải Bóng rổ Sinh viên HUTECH 2018 đã thu hút rất nhiều sự chú ý cũng như tham dự từ các đội bóng sinh viên mạnh tại TP. HCM. Có thể kể đến một vài cái tên như đại học Tôn Đức Thắng, đại học Kiến Trúc, đại học Bách Khoa, đại học Sư phạm Kỹ Thuật...

Những giải đấu với quy mô tương tự hứa hẹn sẽ tiếp tục được mở rộng, tạo nên sân chơi cho các đội bóng sinh viên có cơ hội cọ xát, nâng cao chất lượng, chuẩn bị cho những giải đấu lớn như giải Bóng rổ Sinh viên Toàn thành 2019 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm