Hanoi Buffaloes dốc toàn lực trước Madgoat để sớm... về nhà

thứ sáu 24-3-2017 16:53:19 +07:00 0 bình luận
Trước 2 trận đấu tranh hạng 3 TBSL với Madgoat, Hanoi Buffaloes đang rất quyết tâm kết liễu đối thủ để sớm...về nhà

Trước 2 trận đấu tranh hạng 3 TBSL với Madgoat, Hanoi Buffaloes đang rất quyết tâm kết liễu đối thủ để...sớm được về nhà.

Kể từ khi bắt đầu TBSL 2017, đây là quãng thời gian Hanoi Buffaloes xa nhà lâu nhất. Điều này không ít thì nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ.

Từ vòng bảng, Hanoi Buffaloes chỉ có mặt trên đất Thái vào thứ Sáu để chuẩn bị cho 2 trận đấu vào thứ Bảy và Chủ nhật. Sau khi kết thúc trận đấu vào Chủ nhật, "Những chú trâu" sẽ lập tức trở về Việt Nam ngay trong ngày hoặc muộn nhất là thứ Hai.

b

Hanoi Buffaloes quyết tâm hạ gục Madgoat để sớm về nhà

Tuy nhiên, kể từ ngày 10/3 Hanoi Buffaloes đã "cắm trại" tại Thái Lan để chuẩn bị cho vòng Tứ kết sau đó là Bán kết và trận tranh hạng 3 bắt đầu từ ngày mai.

Trợ lý HLV Hoàng Thế Vinh chia sẻ một số cầu thủ của Hanoi Buffaloes rất nhớ nhà và muốn sớm trở về Việt Nam nhất là sau khi thua Mono Thew tại Bán kết. Nhưng do thời gian cho trận tranh hạng 3 chỉ có 2 ngày vì vậy "Những chú trâu" vẫn quyết định ở lại.

"Sau trận đấu với Mono Thew, các cầu thủ rất buồn và nhớ nhà nhưng vượt qua tất cả chúng tôi đã lấy lại được tâm lý và sẵn sàng cho 2 trận đấu với Madgoat" trợ lý Vinh "Tẩm" nói thêm.

b

Magnum Rolle là "Máy cày điểm" của Madgoat

Đánh giá về đối thủ ngày mai Madgoat, HLV Todd Purves đánh giá rất cao 2 cái tên là Magnum Rolle và Taylor Statham nhất là những thống kê về 2 ngôi sao này khiến Hanoi Buffaloes sẽ phải dè chừng rất nhiều. 

Cặp đôi Rolle và Statham mỗi người có trung bình 20 điểm một trận và 10 rebounds, một con số rất ấn tượng sau 22 trận đấu của Madgoat.

"Trong khi Rolle có sự mạnh mẽ và đột phá tốt thì Statham khéo léo và khả năng bắn 3 điểm rất tốt. Hanoi Buffaloes sẽ phải để mắt tới 2 ngôi sao này rất nhiều"

"Rolle là một cầu thủ xuất sắc nhưng chúng tôi sẽ sử dụng cả Douthit và Thomas để kèm cặp ngôi sao này. Ở vòng ngoài, Van Pelt và Justin Young sẽ thay nhau để mắt tới Statham" HLV của Hanoi Buffaloes chia sẻ.

b

Hanoi Buffaloes cũng phải để ý đến cái tên Taylor Statham (áo đen)

Ngoài ra, "vũ khí tối thượng" của đại diện chủ nhà là những cú ném 3 điểm. Mặc dù để thua Mono Vampire ở Bán kết nhưng tính cả 2 trận đấu đó, Madgoat có tới 20 cú ném 3 điểm chính xác. 

"Tôi đánh rất giá cao khả năng ném 3 điểm bên phía Madgoat, vòng ngoài của Hanoi Buffaloes chắc chắn sẽ có một trận đấu vất vả" ông Todd Purves chốt lại.

Hanoi Buffaloes sẽ có 2 trận đấu với Madgoat vào 12h30 thứ Bảy và Chủ nhật tuần này 25,26/3. Nếu có kết quả hòa, games 3 quyết định sẽ diễn ra vào 12h30 thứ Bảy ngày 1/4.

Những pha bóng đẹp của Hanoi Buffaloes trong trận gặp Madgoat

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm