HCMC Wings khởi đầu ước mơ VBA cho thanh thiếu niên TP.HCM

thứ bảy 18-2-2017 14:29:21 +07:00 0 bình luận
HCMC Wings vừa tổ chức các cuộc tuyển chọn tài năng bóng rổ cho nhiều độ tuổi từ sáng đến chiều hôm nay, ngày 18/02 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

HCMC Wings vừa tổ chức các cuộc tuyển chọn tài năng bóng rổ cho nhiều độ tuổi từ sáng đến chiều hôm nay, ngày 18/02 tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Khởi đầu bằng buổi try-out từ 09h00 với các ứng viên trên 18 tuổi, kế đến là nhóm thuộc lứa 15-18 tuổi và cuối cùng là các em dưới 15 tuổi được hướng dẫn chơi bóng vào buổi chiều, Hochiminh City Wings (HCMC Wings) đã làm sôi động Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (TP.HCM) ngay từ các bài làm nóng.

Có hơn 200 ứng viên đến tham gia đợt này với 6 khu vực khảo sát trên sân cùng lúc do huấn luyện viên trưởng HCMC Wings – ông Ricky Magallanes chỉ định bao gồm các hạng mục như nhồi bóng, chuyền bóng, tranh bóng bật bảng (rebounds), 1 chọi 1, ném rổ (shooting) và lên rổ (lay-up).

Ricky Magallanes
HLV Ricky Magallanes hướng dẫn cụ thể một nhóm ứng viên (đeo số) 

Trong buổi try-out, ban huấn luyện sẽ ghi chú số áo của các ứng viên thể hiện nổi bật trước lúc bàn bạc và đưa ra mời chào những mục tiêu ưng ý để HCMC Wings ký hợp đồng.

Theo HLV Ricky Magallanes, mục tiêu chính của buổi try-out hôm nay là nhằm xây dựng căn cơ cho HCMC Wings một cách có hệ thống bằng các tuyến cầu thủ mang tính kế thừa, bắt đầu từ dàn cầu thủ mới được phát triển dài hạn.

Thậm chí là nếu trong buổi try-out này mà ban huấn luyện nhận thấy có những ứng viên đủ khả năng chơi ở VBA, đội bóng rổ của “ông bầu” Trần Anh Tú sẽ không ngần ngại đôn ngay các nhân tố mới này lên dự đợt VBA draft sắp tới. 

Các em lứa 15-18 tuổi
Các em lứa 15-18 tuổi xếp hàng ghi danh dài tới tận cổng Nhà thi đấu.

Video: Bầu không khí sớm sôi động khi các cầu thủ trên 18 tuổi "làm nóng"

 

Video: Bài kiểm tra tình huống 1 chọi 1 

 

Video: Các cầu thủ VBA tương lai đang trổ tài nhồi bóng

 

Video: Các ứng viên thể hiện kỹ năng chuyền bóng

 

Video: Bài kiểm tra lên rổ

 

Video: Các em trong độ tuổi 15-18 xếp hàng dài đến tận cổng dể đăng ký try-out

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm