Jayson Tatum sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận tại FIBA World Cup 2019

Việt Long
thứ năm 5-9-2019 2:30:10 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Mỹ vẫn còn nhiều tài năng, nhưng Jayson Tatum là mảnh ghép vô cùng quan trọng của họ tại FIBA World Cup 2019.

Trong chiến thắng của đội tuyển Mỹ trước Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng bảng FIBA World Cup 2019, Jayson Tatum đã dính chấn thương mắt cá và phải đau đớn rời sân trong sự trợ giúp của 2 nhân viên y tế.

Ngay sau trận, tiền đạo trẻ của Boston Celtics đã có những cập nhật ban đầu cho người hâm mộ rằng anh đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều. Và đến hôm nay, những chia sẻ chính thức từ đội ngũ y tế của tuyển Mỹ đã cho các CĐV thông tin về chấn thương của Jayson Tatum.

Theo ký giả Brian Windhorst của ESPN, Jayson Tatum sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận đấu của đội tuyển Mỹ tại FIBA World Cup 2019. Các bác sĩ đã cho Tatum nghỉ ít nhất 5 ngày và sẽ đánh giá lại chấn thương vào thứ Hai tuần tới.

Jayson Tatum sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận tại FIBA World Cup 2019

Jayson Tatum sẽ vắng mặt trong ít nhất 2 trận đấu tại FIBA World Cup 2019.

Lần ra sân tiếp theo của đội tuyển Mỹ là vào 19h30 tối nay trước Nhật Bản. Vì đã chắc vé vào vòng trong, đây sẽ là trận đấu thủ tục. Tuy nhiên, vòng 2 của FIBA World Cup sẽ diễn ra ngay cuối tuần này, vậy nên Jayson Tatum sẽ vắng mặt trong đội hình của HLV Gregg Popovich.

Từ khi FIBA World Cup 2019 bắt đầu, Jayson Tatum đã được một suất trong đội hình xuất phát. Hiện anh đang là cầu thủ có số phút thi đấu nhiều thứ 3 toàn đội. Riêng ở trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ, tài năng trẻ của Celtics ra sân 31 trên tổng cộng 40 phút, ghi 11 điểm, 11 rebounds và có thêm 3 assists, 2 steals cùng 2 blocks.

Hiệu suất dứt điểm của Jayson Tatum là không cao, nhưng sự đồng đều trong lối chơi và khả năng thi đấu đa dạng của anh đã giúp ích rất nhiều cho đội tuyển Mỹ. Cũng không thể bỏ qua việc Tatum chính là người đưa Mỹ vào hiệp phụ với 2 tình huống ném phạt trước khi trao cơ hội giành chiến thắng cho Khris Middleton bằng pha bóng triển khai phản công nhanh cực kỳ sắc bén ở OT.

Jayson Tatum sẽ bỏ lỡ ít nhất 2 trận tại FIBA World Cup 2019

Tài năng trẻ của Boston Celtics đột phá giữa vòng vây các cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ.

Để khoả lấp vị trí mà Jayson Tatum để lại, đội tuyển Mỹ nhiều khả năng sẽ tăng số phút thi đấu của Joe Harris và Jaylen Brown, hai cầu thủ đã chơi khá tốt trong trận đấu với Thổ Nhì Kỳ. Đặc biệt là Joe harris, người sở hữu khả năng ném 3 vô cùng giá trị ở môi trường bóng rổ FIBA World Cup này.

Khris Middleton, người dẫn đầu toàn đội Mỹ với 15 điểm trong trận đấu vừa qua cũng có thể sẽ ra sân nhiều hơn. Dẫu vậy, sự quan trọng của Jayson Tatum vẫn là rất lớn và hy vọng rằng tài năng trẻ này sẽ sớm bình phục hoàn toàn chấn thương để trở lại chinh chiến cùng đội tuyển Mỹ.

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm