Kết quả FIBA World Cup 2019 ngày 11/9: Mỹ thất bại cay đắng

Minh Hiếu
thứ tư 11-9-2019 15:04:00 +07:00 0 bình luận
FIBA World Cup sẽ chứng kiến một nhà vô địch mới khi đội tuyển Mỹ đã phải dừng chân ngay tại vòng Tứ kết.

Mỹ 79-89 Pháp

Đội tuyển Mỹ đã phải nhận thất bại đầu tiên tại FIBA World Cup sau 13 năm kể từ trận thua Hy Lạp năm 2006. Pháp đã có một trận đấu ấn tượng khi gây ra áp lực ở cả trong lẫn ngoài vạch 3 điểm, bên cạnh đó còn áp đảo ở khu vực dưới rổ. Họ dẫn 6 điểm sau hiệp hai và hiệp ba đã có lúc tạo ra cách biệt 10 điểm.

Dẫu vậy, Donovan Mitchell và các đồng đội đã không để cho đối thủ dễ dàng vượt lên. Hậu vệ của Utah Jazz với 29 điểm đã trở thành đầu tàu giúp nhà Đương kim Vô địch Thế giới rút ngắn cách biệt ở cuối hiệp 3 và vượt lên dẫn 7 điểm ở đầu hiệp 4.

Tuy nhiên, chuỗi điểm 11-4 sau đó giúp người Pháp cân bằng tỉ số. Cú úp rổ của Rudy Gobert khi trận đấu còn 2 phút đã đem lại sự hưng phấn cho đại diện châu Âu. Và cú block của Gobert trước người đồng đội tại Utah Jazz là Donovan Mitchell đã chấm dứt mọi hy vọng của nhà Đương kim Vô địch Thế giới.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Rudy Gobert (Pháp): 21 điểm, 16 rebound, 3 block.

Kết quả FIBA World Cup 2019 ngày 11/9: Mỹ thất bại cay đắng
ĐT Mỹ trở thành cựu vương

Australia 82-70 Cộng Hòa Séc

Cộng Hòa Séc đã có những phút thi đấu tuyệt vời trong hai hiệp đấu đầu tiên. Tân binh của giải thậm chí có phần còn chơi nhỉnh hơn so với đối thủ tới từ châu Đại Dương. Dẫu vậy, bản lĩnh thực sự của Australia đã được thể hiện trong hiệp 3.

Tỉ số là 43-43 khi trận đấu còn 15 phút. Kể từ đây, Patty Mills và các đồng đội ghi chuỗi 14 điểm liên tiếp để tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Sự xuất hiện của Andrew Bogut và Chris Goulding từ ghế dự bị sau đó giúp người Úc chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận.

CH Séc với đầu tàu là Tomas Satoransky đã thi đấu bản lĩnh để rút ngắn cách biệt xuống còn 1 con số, nhưng màn đáp trả ngay sau đó với những tình huống câu lỗi và kiến tạo của Matthew Dellavedova đã đưa Australia lần đầu vào Bán kết FIBA World Cup, chạm trán Tây Ban Nha.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Patty Mills (Australia): 24 điểm, 6 kiến tạo.

Kết quả FIBA World Cup 2019 ngày 11/9: Mỹ thất bại cay đắng
Australia lần đầu vào Bán kết FIBA World Cup

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên MyTV và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream

- Thông tin liên hệ:

+ MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166 - (Mã vùng) 800126. Website: https://mytv.com.vn

+ MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim tại https://mytvnet.vn/tai-ve

Giải Bóng rổ Thế giới FIBA World Cup 2019 sẽ được phát sóng trên các kênh Truyền hình HTV1, HTV Key, HTV Thể Thao.

Quý khán giả có thể theo dõi trực tuyến thông qua Dịch vụ Truyền hình HTVC trên Web: htvc.tv / Ứng dụng HTVC trên Android và iOS / smartTV Samsung, Sony, LG / smartbox HTVC-TVoD

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm