Khai mạc Cúp LEE SPORT III: Nơi anh tài đất Sài Thành tụ hội

thứ năm 2-8-2018 11:23:42 +07:00 0 bình luận
Mặc dù chỉ mới tổ chức được 3 năm, thế nhưng giải đấu Cúp LEE SPORT luôn là điểm đến đầy hấp dẫn của những vận động viên bóng rổ nghiệp dư Sài Gòn.

Ngày 1/8 vừa qua, Giải bóng rổ Quận Phú Nhuận mở rộng - Cúp LEE SPORT III năm 2018 đã chính thức khai mạc. Giải đấu sẽ kéo dài từ 30/7 tới 29/8. 

Với thể thức chia đẳng cấp gồm 2 Division đầy mới lạ, Cúp LEE SPORT luôn thu hút sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng bóng rổ nghiệp dư Sài Gòn. Năm 2018, giải đấu quy tụ đến 22 đội bóng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Khai mạc Cúp LEE SPORT III: Nơi anh tài đất Sài Thành tụ hội - Ảnh 1.

Lễ khai mạc giải đấu LEE SPORT III năm 2018

Từ những đội bóng thuộc các quận như Bình Thạnh, Phú Nhuận cho đến các CLB có tiếng như Hustle, cả những "ông lớn" trong làng bóng rổ nghiệp dư Sài Gòn như Wildcats, OG Heat cũng góp mặt.

Có tổng cộng 16 đội tham gia Division 2 và được chia làm 4 bảng. Mỗi bảng đấu sẽ chọn ra 2 đội đứng đầu để bước vào vòng loại trực tiếp. 2 đội bóng xuất sắc nhất Division 2 sẽ được đưa lên thi đấu tại Division 1, cùng tranh tài với 4 đội bóng vô cùng mạnh như Hoàng Trâm, Bắc Quang, Sumo Team hay Hustle A.

Khai mạc Cúp LEE SPORT III: Nơi anh tài đất Sài Thành tụ hội - Ảnh 2.

Giải đấu quy tụ nhiều đội bóng mạnh trong cộng đồng bóng rổ nghiệp dư Sài Gòn.

Độ nóng của giải đấu Cúp LEE SPORT II đã nhanh chóng được thể hiện ngay từ cặp đấu đầu tiên sau lễ khai mạc. Đây được xem như trận chung kết sớm của Division 2 khi hai đội bóng cực mạnh là Wildcats và OG Heat gặp nhau.

Wildcats là một trong những đội bóng có tiếng trong cộng đồng bóng rổ nghiệp dư Sài Gòn. Với nòng cốt là các cựu cầu thủ của Đại học Bách Khoa TP HCM, Wildcats đã có thêm những bổ sung vô cùng chất lượng để có thể cạnh tranh danh hiệu, tìm kiếm một suất thi đấu tại Division 1.

Khai mạc Cúp LEE SPORT III: Nơi anh tài đất Sài Thành tụ hội - Ảnh 3.

Nguyễn Đức Hiếu Nhân (8) của OG Heat thực hiện cú ném 3 điểm.

Trong khi đó, OG Heat đã quá quen thuộc với người yêu bóng rổ Sài Gòn. Xuất phát từ tuyển bóng rổ Quận 11, OG Heat tập hợp những lão tướng kỳ cựu có thể xếp vào làng huyền thoại của bóng rổ Việt Nam. 

Đặc biệt phải kể đến thầy Lý Vĩnh Khang. Cả những cầu thủ đang chơi cho VBA như Lê Ngọc Tú, Nguyễn Hoàng Tuấn, Dư Minh An đều từng khoác áo Quận 11 thi đấu.

Cả hai đã đem đến cho khán giả một trận đấu đậm chất chuyên môn và kịch tính. Phần thắng cuối cùng đã thuộc về những lão tướng của OG Heat.

Xem lịch Cúp LEE SPORT III năm 2018 tại đây:

Khai mạc Cúp LEE SPORT III: Nơi anh tài đất Sài Thành tụ hội - Ảnh 4.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm