Mekong United khép lại lượt đi TBSL 2018 với màn hủy diệt T-Rex

thứ bảy 24-2-2018 17:18:01 +07:00 0 bình luận
Giành chiến thắng với số điểm gấp đôi T-Rex, Mekong United đã khép lại lượt đi TBSL 2018 với thành tích tương đối khả quan.

Giành chiến thắng với số điểm gấp đôi T-Rex, Mekong United đã khép lại lượt đi TBSL 2018 với thành tích tương đối khả quan khi giành được 5/9 chiến thắng.

Chỉ phải gặp đối thủ được đánh giá là yếu nhất giải T-Rex, thầy trò HLV Kevin Yukurs đã có một trận đấu tương đối nhàn nhã và dễ dàng giành chiến thắng với số điểm gấp đôi đối thủ 122 - 61 (Video trận đấu ).

Với sức mạnh và sự khéo léo ở hàng trong của Nick Demusis cùng với đó là những tay ném 3 có hiệu suất rất tốt ở hàng ngoài như Matthew Van Pelt và Van Hook giúp Mekong United thoải mái trình diễn những gì tinh túy nhất của họ.

Mekong United khép lại lượt đi TBSL 2018 với màn hủy diệt T-Rex

Mekong United áp đảo hoàn toàn đối phương

Van Pelt tìm lại được cảm giác từ những cú ném xa khi đạt hiệu suất lên tới 80% với 4/5 cú ném 3 điểm thành công. Trong khi Van Hook vẫn mang lại những nguồn cảm hứng bất tận với những pha ném... từ mọi góc với 7/14 lần nhắm bắn chính xác.

Về phía các cầu thủ Việt Nam, họ tiếp tục có một ngày thi đấu khá tốt khi Sang Đinh, Phú Hoàng cũng như Quốc Cường có nhiều thời gian thi đấu trên sân và mang về cho mình không ít điểm số.

Như vậy, sau 9 trận lượt đi, Mekong United có được 5 trận thắng và vươn lên vị trí thứ 2 BXH TBSL 2018 trong khi đối thủ ngày hôm nay của họ T-Rex không có nổi 1 trận thắng và đương nhiên đứng đội sổ.

Mekong United khép lại lượt đi TBSL 2018 với màn hủy diệt T-Rex

Mekong United kết thúc lượt đi TBSL 2018 với vị trí thứ 2

Với màn trình diễn sau lượt đi, có thể khẳng định tấm vé play-off gần như chắc chắn đã nằm trong tay đội bóng sông Mê Kông, vấn đề của họ là cố gắng duy trì thành tích này để cán đích ở vị trí càng cao càng tốt nhằm tránh những đối thủ nặng ký ở vòng sau.

Sau lượt đi, các cầu thủ Mekong United sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu đầu tiên lượt về gặp Mono Thew vào 17h30 ngày 3/3/2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm