MyTV độc quyền FIBA World Cup 2019 và các giải đấu thể thao hàng đầu

Quang Minh
thứ ba 27-8-2019 8:18:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ FIBA World Cup 2019, MyTV được biết đến như một kênh truyền hình đa nền tảng cung cấp cho người hâm mộ những giải đấu thể thao hàng đầu thế giới.

FIBA World Cup 2019 - giải bóng rổ hấp dẫn hàng đầu thế giới lần đầu tiên đã có mặt tại Việt Nam. Thông qua công ty bản quyền và truyền thông hàng đầu Việt Nam - Vietcontent, MyTV đã có được bản quyền FIBA World Cup 2019, qua đó giúp người hâm mộ được tiếp cận một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trong năm 2019.

Ngoài ra, MyTV thu hút sự chú ý rất lớn khi liên tục cấp phát và tổ chức các chương trình bình luận trực tiếp các giải thể thao lớn, chất lượng như: Copa America 2019, ICC Cup 2019, Giải bóng bàn T2 Diamond, Giải leo núi IFSC. Gần đây nhất là Siêu Cúp châu Âu, giải Ngoại hạng Anh 2019 đang diễn ra và giải quần vợt mở rộng Mỹ US Open 2019.

Không chỉ bóng đá, sự đa dạng với rất nhiều môn thể thao giúp người hâm mộ có thêm nhiều sự lựa chọn chất lượng. Từ bóng đá, quần vợt, leo núi, bóng rổ cho tới bóng bàn, MyTV cho thấy tầm vóc và sự chuyên nghiệp của mình.

MyTV độc quyền FIBA World Cup 2019 và các giải đấu thể thao hàng đầu
Trang chủ FIBA World Cup cung cấp cho người xem trực tiếp kênh duy nhất: MyTV

Đáng chú ý, MyTV cung cấp cho người hâm mộ một hệ thống truyền hình đa nền tảng. Ngoài chiếc tivi truyền thống, người xem có thể theo dõi các giải đấu hàng đầu thế giới mọi lúc mọi nơi, ngay trên chiếc laptop hay smartphone của mình.

FIBA World Cup 2019 đang đến rất gần, còn gì tuyệt vời hơn khi người hâm mộ bóng rổ có thể xem trực tiếp những ngôi sao hàng đầu thế giới như Antetokounmpo, Marc Gasol, Donovan Mitchell, Jayson Tatum, Rui Hachimura,... với những khung giờ đẹp nhất (15-20h theo giờ Việt Nam). Lịch thi đấu FIBA World Cup 2019 tại đây.

Nếu bạn là người hâm mộ thể thao, còn chần chừ gì mà không sử dụng MyTV - Dịch vụ truyền hình của tập đoàn viễn thông hàng đầu Việt Nam - VNPT.

MyTV độc quyền FIBA World Cup 2019 và các giải đấu thể thao hàng đầu
MVP NBA Antetokounmpo hứa hẹn bùng cháy tại Trung Quốc

Đón xem trực tiếp FIBA World Cup Bóng rổ 2019 trên truyền hình MyTV trên kênh 801 & 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream.
Trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream”

Thông tin liên hệ:
o Tổng đài liên hệ lắp đặt MyTV: 18001166/ (Mã vùng) 800126.
o Website: https://mytv.com.vn;
o Tải App #MyTVNet tại đây : https://mytvnet.vn/tai-ve
o Website: www.mytvnet.vn
o Like/Follow fanpage để cập nhật thông tin về giải đấu:

https://www.facebook.com/mytv.com.vn/
https://www.facebook.com/Mytvnet/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm