"Người nhện" dính vòng lao lý sau khi phá rối sân đấu tại PBA

Quang Minh
chủ nhật 12-5-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Spider man đã bất ngờ xuất hiện trong trận đấu thuộc khuôn khổ PBA và người đàn ông trong bộ cosplay ấn tượng này đang đối mặt với vòng lao lý.

Game 5 PBA Finals giữa Magnolia và San Miguel diễn ra tại nhà thi đấu Smart Araneta Coliseum hôm thứ Sáu vừa qua (10/5) đã chứng kiến một trong những tình huống hy hữu nhất lịch sử bóng rổ Philipines.

Khi hiệp 4 đang diễn ra, một người đàn ông trong bộ trang phục "Người nhện" bất ngờ lao vào sân với một mảnh giấy trên tay. Spider Man sau đó va chạm với 3 cầu thủ trước khi cố gắng thoát ra ngoài bằng đường hầm.

Tuy nhiên lực lượng an ninh đã nhanh chóng bắt giữ người đàn ông đặc biệt này. Vẫn trong bộ trang phục "Người nhện" nhưng chiếc mặt nạ đã bị tháo xuống, người đàn ông bí ẩn này bị còng tay và gục mặt vào bức tường trong một căn phòng tràn ngập cảnh sát và phóng viên.

Người nhện dính vòng lao lý sau khi phá rối sân đấu tại PBA

Dù "Người nhện" không tiết lộ bất cứ điều gì về thân phận của mình nhưng nghiệp vụ của phóng viên đã tìm ra người đàn ông này tên là Paolo Felizarta. Ngoài những cái lắc đầu, "Người nhện" chỉ tuyên bố một vài câu ngắn ngủi giải thích hành động kỳ lạ của mình.

"Không có gì phải xấu hổ. Tôi không bao giờ hối tiếc về những gì mình làm, không bao giờ! Tôi chỉ muốn gửi đi những thông điệp tốt đẹp về ngày bầu cử 13/5 sắp tới. Tôi sẽ không xin lỗi mặc dù tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho PBA" - "Người nhện" chia sẻ.

Chỉ sau vài câu nói ngắn gọn, Paolo hoàn toàn im lặng và lắc đầu trước những câu hỏi của phóng viên. Việc chưa rõ động cơ của người đàn ông này khiến cảnh sát Manila quyết định tạm giam Spider Man thêm 3 ngày nữa.

Người nhện dính vòng lao lý sau khi phá rối sân đấu tại PBA

Sự kiện trên khiến ngôi sao hàng đầu NBA - Donovan Mitchell cũng phải quan tâm, anh khẳng định đây là một tình huống khá hài hước và thú vị. Thậm chí hậu vệ của Utah Jazz còn nói vui rằng anh mới là "Người nhện" (Mitchell được bạn bè và gia đình đặt biệt danh là Spida).

PBA khẳng định sự việc này là một bài học đáng nhớ, ban tổ chức sẽ tăng cường lực lượng an ninh để đảm bảo các trận đấu diễn ra an toàn trong tương lai.

Video Spider Man lao vào sân đấu thuộc giải PBA:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm