Nguyễn Huỳnh Hải: Năm 2018 đầy sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa

thứ năm 22-11-2018 15:37:56 +07:00 0 bình luận
Một năm 2018 đầy khó khăn của đội trưởng Nguyễn Huỳnh Hải và những nỗ lực của anh đã đổi lại một tấm huy chương Vàng Đại Hội giàu ý nghĩa.

Một năm 2018 đầy khó khăn của đội trưởng Nguyễn Huỳnh Hải và những nỗ lực của anh đã đổi lại một tấm huy chương Vàng Đại Hội đầy ý nghĩa.

Như vậy Tp.Hồ Chí Minh đã khép lại một mùa Đại Hội rất thành công với 2 chức vô địch ở nội dung 5x5. Trong khi các cô gái của họ thể hiện sức mạnh tuyệt đối thì ở nội dung Nam, mọi thứ lại vô cùng khó khăn.

Sau chiến thắng khó khăn trước Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh bước vào trận đấu được coi là Chung kết sớm của Đại Hội khi đối thủ của họ là đội bóng được đánh giá rất cao ở giải đấu lần này - Quân Đội.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 1.

Huỳnh Hải và các đồng đội để vuột chức vô địch Quốc gia vào tay Quân Đội

Sự quyết tâm của Quân Đội giúp họ dẫn 5 điểm khi trận đấu chỉ còn 2 phút. Những người yêu mến đội bóng tới từ thành phố mang tên Bác tưởng chừng đã nhìn thấy trận thua hay xa hơn là chức vô địch tuột khỏi tầm tay.

Tuy nhiên cú móc rổ trong tình thế cực khó và 2 điểm lạnh lùng trên chấm ném phạt của Huỳnh Hải cho thấy đẳng cấp của một cầu thủ lớn là như thế nào.

Khoảnh khắc xuất thần đó là đủ để Huỳnh Hải tạo nên dấu ấn rất lớn của mình tại kỳ Đại Hội năm nay, qua đó giúp Tp.Hồ Chí Minh tiếp tục thể hiện sự thống trị của mình.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 2.

VBA 2018 là giải đấu đáng quên nhất trong sự nghiệp của cầu thủ mang áo số 7

Riêng với cá nhân Huỳnh Hải, chức vô địch này có ý nghĩa rất lớn với anh khi đội trưởng của Tp.Hồ Chí Minh vừa trải qua một năm 2018 với rất nhiều sóng gió.

Mọi việc xuất phát từ đầu năm 2018 khi cầu thủ mang áo số 7 không đạt được thỏa thuận ở lại thi đấu cho Saigon Heat. Sau đó trong ngày Draft VBA 2018, không có đội bóng nào "dám" lựa chọn Huỳnh Hải và anh cùng với Lê Ngọc Tú lại được đội chủ sân CIS lựa chọn.

Quá bức xúc vì điều đó, Tú Lê đăng tâm thư muốn giải nghệ còn với Huỳnh Hải, anh đủ trưởng thành và nhẫn nhịn để giữ sự im lặng. Với tình cảnh như vậy, hậu vệ sinh năm 1987 cùng đoàn Tp.Hồ Chí Minh để tuột chức vô địch vào tay Quân Đội.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 3.

Những nỗ lực của Huỳnh Hải và các đồng đội giúp anh khép lại một năm 2018 sóng gió với chức vô địch Đại Hội

Sau giải đấu đó, đội bóng cũ Hochiminh City Wings đã tìm cách đưa Huỳnh Hải trở lại thành công và cầu thủ sinh năm 1987 không giấu được sự hạnh phúc khi trở lại mái nhà xưa Hồ Xuân Hương.

Tuy nhiên VBA 2018 thực sự là một mùa giải đáng quên của Captain. Dù vẫn thi đấu tốt và đầy nỗ lực nhưng sự cố gắng của cầu thủ mang áo số 7 này không thể xốc dậy HCM City Wings. Khép lại mùa giải, đội bóng áo tím chỉ có duy nhất một chiến thắng sau 15 trận. Cùng với đó đương nhiên là việc họ đứng đội sổ tại VBA 2018.

Dẫu vậy một năm 2018 đầy sóng gió của Nguyễn Huỳnh Hải đã khép lại với chức vô địch Đại Hội rất nhiều ý nghĩa. Tấm huy chương Vàng ấy chắc chắn giúp anh tự tin và quyết tâm hơn để đón nhận những thử thách mới trong năm 2019.

Cùng nhìn lại những hình ảnh của Captain Nguyễn Huỳnh Hải tại Đại Hội năm nay:


Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 5.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 6.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 7.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 8.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 9.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 10.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 11.

Nguyễn Huỳnh Hải: năm 2018 nhiều sóng gió khép lại với chức vô địch Đại Hội nhiều ý nghĩa - Ảnh 12.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm