Nhấn chìm Madgoat, Hanoi Buffaloes giành hạng 3 chung cuộc TBSL

chủ nhật 26-3-2017 14:28:18 +07:00 0 bình luận
Thêm một trận đấu xuất sắc của Hanoi Buffaloes và đại diện đến từ Việt Nam đã giành vị trí thứ 3 TBSL sau khi đánh bại Madgoat với tỷ số 2-0

Thêm một trận đấu xuất sắc của Hanoi Buffaloes và chung cuộc đại diện đến từ Việt Nam đã giành vị trí thứ 3 TBSL sau khi đánh bại Madgoat với tỷ số 2-0.

Bị đối phương dẫn trước suốt 2 hiệp đầu nhưng sau giờ nghỉ, "Những chú trâu" đã vươn lên mạnh mẽ. Không chỉ san bằng điểm số, Hanoi Buffalloes vươn lên dẫn trước Madgoat 3 điểm sau khi hiệp 3 kết thúc.

Matthew Van Pelt ghi được 32 điểm trong trận đấu hôm nay
Matthew Van Pelt ghi được 32 điểm trong trận đấu hôm nay

Ở hiệp đấu cuối cùng, những cầu thủ của đại diện Việt Nam lần lượt tỏa sáng qua đó nhấn chìm "Những chú dê" với tỷ số chung cuộc 94-87.

Như thường lệ, Matthew Van Pelt vẫn là "máy cày điểm" của Hanoi Buffaloes khi anh có tới 32 điểm, nhiều nhất trên sân. Trong đó có 5 pha ném 3 điểm thành công đạt hiệu suất 50%.

Ngoài ra, Justin Young trong  trận đấu cuối cùng khoác áo Hanoi Buffaloes cũng có cho mình 3/5 cú ném 3 điểm thành công cộng với khả năng phòng thủ vô cùng hiệu quả để khóa chặt những cái tên nguy hiểm bên phía Madgoat.

T.Statham tỏa sáng nhưng không thể giúp Madgoat tránh khỏi một thất bại
T.Statham tỏa sáng nhưng không thể giúp Madgoat tránh khỏi một thất bại

Cũng không thể không kể đến bộ đôi khổng lồ Steven Thomas và Marcus Douthit khi cả 2 ngôi sao này đều có cho riêng mình 17 pha rebounds.

Về phía "Những chú dê", T.Statham đã có màn trở lại thuyết phục sau màn trình diễn không tốt ngày hôm qua. Cầu thủ mang áo số 32 này có được Double-doubles với 30 điểm và 16 rebounds. Magnum Rolle cũng có màn trình diễn chấp nhận được với một Double-doubles khi có 23 điểm và 12 pha rebounds.

Trái ngược với bộ đôi trên là màn trình diễn thảm hại của F.Jones. Cầu thủ mang áo số 1 này không có nổi một cú ném 3 điểm thành công sau 5 lần thử sức. Lối đánh cá nhân của F.Jones khiến Madgoat liên tục bị mất bóng và bị Hanoi Buffaloes phản công.

Hanoi Buffaloes chia tay TBSL 2017 với chiếc Huy chương Đồng
Hanoi Buffaloes chia tay TBSL 2017 với chiếc Huy chương Đồng

Chung cuộc, Hanoi Buffaloes kết liễu Madgoat với chỉ 2 trận đấu qua đó khép lại mùa giải TBSL 2017 ở vị trí thứ 3. Muộn nhất là sáng mai, "Những chú trâu" sẽ trở về Hà Nội sau hơn 2 tuần "cắm trại" tại Thái Lan.

Video Hanoi Buffaloes giành chiến thắng trước Madgoat tại games đấu thứ 2

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm