Những "mũi tên" 3 điểm của Hi-Tech hạ gục Hanoi Buffaloes

thứ bảy 11-3-2017 19:53:23 +07:00 0 bình luận
ĐKVĐ Hi-Tech đã thể hiện được đẳng cấp của mình bằng những cú ném 3 điểm để hạ gục Hanoi Buffaloes với tỷ số 99-73 tại trận Tứ kết 1 TBSL 2017

ĐKVĐ Hi-Tech đã thể hiện được đẳng cấp của mình bằng những cú ném 3 điểm để hạ gục Hanoi Buffaloes với tỷ số 99-73 tại trận Tứ kết 1 TBSL 2017.

Trái ngược với thế trận cân bằng trong cuộc đối đầu giữa Hanoi Buffaloes và Hi-Tech ở vòng bảng cách đây 2 tuần, nhà ĐKVĐ đã thể hiện bộ mặt khác hẳn và dễ dàng giành chiến thắng trước đại diện tới từ Việt Nam.

Trong trận đấu hôm nay, Hi-Tech trình diễn lối chơi vô cùng lỳ lợm khi họ thủ trong rất tốt với những trung phong cao to và nhanh nhẹn như Q.Alexander và J.Kreft.

b

A.Scharer (23) và Q.Alexander (44) vẫn là 2 gương mặt nổi bật nhất của Hi-Tech

Trong khi đó hàng công của Hi-Tech đáng sợ với khả năng vừa xuyên phá vừa ném 3 điểm đến mức khó tin. Tính cả trận, Hi-Tech bắn chính xác 13 "mũi tên" 3 điểm, nhất là những cái tên như Q.Alexander với 4/6 lần ném chính xác hay số 10 W.Suttisin.

Trái với gương mặt hiền lành có phần khắc khổ của cầu thủ số 10 này là kỹ năng dứt điểm chính xác đến... khó tin. Tính đến giữa hiệp 3, W.Stuttisin cứ ra tay là... vào.

Anh thành công 4/4 cú ném 2 điểm, 3/3 cú ném 3 điểm và 2 lần thành công ở vạch ném phạt. Phải nói rằng chính khả năng dứt điểm chính xác của W.Suttisin đã làm sụp đổ ý chí của Hanoi Buffaloes. 

b

Thống kê trận đấu

Chỉ thi đấu 18 phút nhưng cầu thủ người Thái này đã ghi cho mình 19 điểm với hiệu suất ném 2 lên tới 80% trong khi ném 3 điểm cũng là 60%.

Về phía Hanoi Buffaloes, phải nói rằng "Những chú trâu" bị hút theo rất nhiều số 23 A.Scharer khi trong 2 lần gặp mặt trước ngôi sao này luôn là cầu thủ tỏa sáng nhất bên phía Hi-Tech.

Tuy nhiên, Hanoi Buffaloes bước vào trận đấu với tâm trạng khá căng cứng nhất là chỉ cách đây 2 ngày, hội đồng điều hành TBSL đã đổi đối thủ của đại diện Việt Nam từ Mono Thew sang Hi-Tech.

b

Marcus Douthit (úp rổ) là người ghi nhiều điểm nhất trên sân với 25 điểm

Dù đã chấp nhận lời xin lỗi từ Ban tổ chức, tuy nhiên điều này không nhiều thì ít vẫn gây tâm lý không thoải mái cho các cầu thủ đại diện Việt Nam, nhất là khi họ có quá ít thời gian để chuẩn bị với đối thủ mới khó chịu hơn nhiều lần.

Đó có thể lý giải một phần nguyên nhân khiến cho những Matthew Van Pelt, Steven Thomas hay Justin Young thi đấu không đúng như kỳ vọng.

Chỉ có Douthit vẫn giữ được phong độ tốt khi anh có 25 điểm, nhiều nhất trên sân. Trong khi đội trưởng Đạt "Doc" vẫn thể hiện được phần nào với 3 cú ném 3 điểm chuẩn xác.

b

Hanoi Buffaloes sẽ phải lột xác vào ngày mai

Dẫu vậy, Hanoi Buffaloes vẫn còn 17 tiếng để vượt qua tất cả những trở ngại nhất là khi chúng ta đã để thua trong trận đấu đầu tiên.

Vào 12h30 ngày mai, trận đấu thứ 2 sẽ được diễn ra và nếu Hanoi Buffaloes xuất sắc giành chiến thắng thì trận đấu quyết định đội nào đi tiếp sẽ diễn ra vào ngày thứ Ba 14/3.

Video: Hanoi Buffaloes thua toàn diện trước ĐKVĐ Hi-Tech

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm