PBA xem xét án phạt dành cho những cầu thủ tấn công "Người nhện"

Quang Minh
thứ tư 15-5-2019 14:50:00 +07:00 0 bình luận
Sự việc "Spider Man" lao vào sân đấu không chỉ khiến người đàn ông này gặp phiền phức mà cả những cầu thủ đã nổi nóng tấn công vị khách không mời này.

Một trong những sự kiện hiếm có trong làng bóng rổ đã xảy ra tại game 5 PBA Finals giữa Magnolia và San Miguel hôm (10/5) vừa qua, mội người đàn ông trong bộ trang phục người nhện đã lao vào sân gây rối khiến trận đấu bị gián đoạn.

Vị khách không mời này sau đó được xác định là Palo Felizarta 31 tuổi người Philipines. Hiện tại "Người nhện" vẫn chưa được thả tự do bởi cảnh sát cho rằng động cơ của người đàn ông này liên quan tới chính trị.

Tuy nhiên không chỉ Palo gặp rắc rối, ngay cả những cầu thủ có mặt trên sân cũng đang bị xem xét án phạt vì đã cố tình tấn công "Người nhện". Rõ ràng việc các cầu thủ đánh một cổ động viên quá khích là hình ảnh đáng lên án và làm xấu đi những gì mà PBA đang xây dựng.

"Chúng tôi đang thu thập lại các đoạn video và sẽ hoàn tất buổi kiểm tra trong ngày mai. Bất cứ những gì xuất hiện trên video sẽ là bằng chứng xác đáng để chúng tôi đưa ra kết luận cuối cùng. Tôi hiểu sự tức giận của các cầu thủ, họ đang tập trung cho một trận đấu rất căng thẳng. Nhưng nếu làm sai, họ vẫn phải chấp nhận bị xử lý." - Willie Marcial - ủy viên ban chấp hành PBA tiết lộ.

PBA xem xét án phạt dành cho những cầu thủ tấn công Người nhện

Đứng trước nguy cơ nhận án phạt của PBA, Ronald Tubid - hậu vệ 37 tuổi của San Miguel - đã phải gửi lời xin lỗi tới "Người nhện". Ngoài ra những nhân chứng trên sân cũng khẳng định người đồng đội của Tubid là Kelly Nabong thậm chí đã đánh một người vô tội vì cho rằng người này đứng ra bảo vệ Spider Man.

Đài ESPN5 cũng vấp phải sự phản đối kịch liệt của người hâm mộ sau khi bình luận viên kỳ cựu Magoo Marjon gọi tình huống "Spider Man" lao vào sân là "Thật là một thằng ngốc" khi trận đấu đang được chiếu trực tiếp trên sóng truyền hình Quốc gia Philipines. Thậm chí trên Twitter cá nhân Marjon cho rằng mình không sai khi phát ngôn như vậy và kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình cho tới cùng.

Về phía PBA, ông Marcial khẳng định đó là điều không nên và sẽ làm việc với giám đốc kênh về trường hợp này. Rõ ràng việc "Spider Man" lao vào phá rối sân đấu không chỉ ảnh hưởng tới cá nhân anh, mà còn làm rất nhiều người phải liên đới chịu trách nhiệm.

Video "Spider Man" lao vào sân trong khuôn khổ PBA Finals

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm