"Quái vật" Zion Williamson hủy diệt tàn bạo sinh viên đồng trang lứa trong ngày ra mắt

thứ tư 7-11-2018 16:19:33 +07:00 0 bình luận
Zion Williamson và các đồng đội đại học Duke đã có màn ra mắt không thể mãn nhãn hơn với trận đấu hủy diệt đại học Kentucky.

Duke Blue Devils và Kentucky Wildcats là 2 đội bóng được đánh giá rất cao trước khi mùa giải NCAA 2018-19 diễn ra. Theo đó, đại học Duke được xếp hạng 4 và Kentucky là hạng 2 trên toàn nước Mỹ.

Chính vì thế mà trận đấu mở màn NCAA 2018-19 được cho là sẽ rất hấp dẫn. Thế nhưng không, đáng tiếc là big-3 của đại học Duke gồm Cam Reddish, RJ Barrett và dẫn đầu là "quái vật" Zion Williamson đã biến nó thành trận đấu một chiều.

Kentucky hoàn toàn không có bất kỳ tín hiệu phản kháng nào trước sức mạnh áp đảo đến từ Duke trong sự kiện "Champions Classic" (mở màn NCAA giữa 4 đội bóng mạnh nhất).

Xem ngay highlights màn hủy diệt Duke vs Kentucky:

Bộ 3 tân binh của Duke đã hoàn toàn chiếm lĩnh ánh đèn sân khấu. Ở 4 pha bóng tấn công đầu tiên, 3 tân binh này đã đem về 11 điểm cho Duke. Cam Reddish, RJ Barrett và Zion Williamson đã ghi tổng cộng 83 điểm trong trận này. Và Kentucky chỉ ghi được 84 điểm.

Zion Williamson vẫn trình diễn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ khi thể hiện phong độ và thần thái hoàn toàn trên cơ so với những sinh viên phía bên kia chiến tuyến.

Từ block, dunk, rebound cho đến assists, Zion Williamson đều khiến người xem phấn khích mỗi khi cậu có được bóng. Ngôi sao trẻ này của Duke đã ghi đến 28 điểm và 7 rebounds trước sự bất lực của hàng thủ Kentucky.

Quái vật Zion Williamson hủy diệt tàn bạo sinh viên đồng trang lứa trong ngày ra mắt - Ảnh 1.

Zion Williamson hoàn toàn áp đảo hàng phòng ngự của Kentucky.

Thêm vào đó, Zion Williamson cũng không đơn độc. Rõ ràng Kentucky không thể dành hết sự tập trung cho Zion Williamson khi mà Duke vẫn còn Cam Reddish và RJ Barrett với lần lượt 22 và 33 điểm trong trận này.

Có thể nói, Duke Blue Devils đang sở hữu dàn tân binh xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng, thậm chí là cả NCAA.

Cam Reddish, RJ Barrett, Zion Williamson đều sở hữu lợi thế thể hình, tốc độ, kỹ năng và đặc biệt là cả 3 không hề chơi bóng một cách ích kỉ. Đối đầu với bộ 3 không những vượt trội hơn về kỹ thuật cá nhân mà còn phối hợp ăn ý với nhau như vậy thì rõ ràng Kentucky hoàn toàn không có cửa.

Trận thắng hủy diệt này trước Kentucky chỉ là sự khởi đầu cho hành trình gieo rắc cơn ác mộng đến khắp các trường đại học tại mùa giải NCAA 2018-19. Cùng chờ xem liệu Zion Williamson có thể đưa Duke đến với chức vô địch mùa này hay không?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm