Saigon Heat lần thứ 2 liên tiếp dừng chân ở bán kết ABL

thứ sáu 4-3-2016 22:15:33 +07:00 0 bình luận
Không thể ngược dòng trước Malaysia Dragons ở trận bán kết lượt về vào tối nay (4/3), Saigon Heat chấp nhận dừng bước tại bán kết ABL 2015/16.

Trong trận bán kết lượt đi, Saigon Heat đã thất bại 68-84 trước Malaysia Dragons. Trở về sân nhà CIS, Saigon Heat có đầy đủ lực lượng và thể hiện quyết tâm lớn trước đối thủ đến từ Malaysia. Trong khi đó, HLV Anthy Garbelotto cũng khẳng định: “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cơ hội chiến thắng trong trận đấu quyết định này”.

Với sự cổ vũ của hơn 2.000 khán giả, Saigon Heat đã được tiếp thêm sức mạnh rất lớn trên khán đài. Rất tiếc, họ đã không tận dụng được những điều ấy khi bị đối thủ dẫn 11-23 sau hiệp 1.

Saigon Heat đã thua chung cuộc 0-2 trước Malaysia Dragons. Ảnh: Saigon Heat

Saigon Heat đã thua chung cuộc 0-2 trước Malaysia Dragons. Ảnh: Saigon Heat

Kịch bản của hiệp đấu thứ thứ nhất tiếp tục diễn ra trong hiệp 2, khi Saigon Heat không tận dụng tốt những cơ hội có được để rút ngắn khoảng cách điểm với đối thủ và họ bị Malaysia Dragons tạm dẫn với tỷ số 31-45.

Hiệp đấu 3 đã ghi nhận sự nỗ lực rất lớn của Saigon Heat, khi những trụ cột như Lenny Daniel, Việt Arnold đã có những pha ghi điểm rất tốt. Tuy nhiên, trận đấu ngày hôm nay là dành riêng cho cặp đôi trung phong Calvin Godfrey và Johnson của đội khách, khi cả 2 tay ném này đã ghi được tổng cộng 58 điểm. Sau 4 hiệp đấu, Saigon Heat đã nhận thất bại 76-89 trước Malaysia Dragons.

Sau 2 loạt trận, Saigon Heat đã thua chung cuộc 0-2 trước Malaysia Dragons và phải dừng chân ở bán kết. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Saigon Heat thất bại trước đối thủ đến từ Malaysia tại bán kết ABL. Như vậy, Saigon Heat đã khép lại giải bóng rổ nhà nghề ĐNÁ 2015/16 với thành tích TOP 4.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm