Thắng nghẹt thở Tp. Hồ Chí Minh, Phòng không Không quân lên ngôi vô địch giải U.17 Quốc gia

thứ hai 23-7-2018 21:29:53 +07:00 0 bình luận
Xứng danh trận Chung kết, cả Tp. Hồ Chí Minh và Phòng không Không quân đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời khi rượt đuổi quyết liệt từ đầu tới cuối.

Sau 1 tuần tranh tài quyết liệt, Giải bóng rổ trẻ Quốc gia 2018 nội dung U.17 đã tìm ra những nhà vô địch. Với màn trình diễn thuyết phục xuyên suốt giải đấu, cả Tp. Hồ Chí Minh và Phòng không Không quân đều xứng đáng bước vào trận đấu cuối cùng.

Trong 2 năm trở lại đây, Phòng không Không quân vươn lên vô cùng mạnh mẽ để cạnh tranh quyết liệt chức vô địch với "độc cô cầu bại" thành phố Hồ Chí Minh.

Và ngày hôm nay, những chàng lính trẻ tiếp tục khiến người hâm mộ phải bất ngờ. Thi đấu kỷ luật và quyết liệt, Phòng không Không quân có một thế trận ngang ngửa các cầu thủ tới từ thành phố mang tên Bác.

Thắng nghẹt thở Tp. Hồ Chí Minh, Phòng không Không quân lên ngôi vô địch giải U.17 Quốc gia - Ảnh 1.

Phòng không Không quân giành chiến thắng nghẹt thở 65-62. Ảnh: LĐBRVN

Ở những thời điểm quyết định, họ tận dụng tốt cơ hội của mình để giành chiến thắng kịch tính 65-62, qua đó đăng quang chức vô địch U.17 Nam.

Đây là bất ngờ rất lớn bởi đội trẻ của thành phố Hồ Chí Minh xưa nay vốn rất mạnh. Tuy nhiên, nội dung nữ họ cũng không thể lọt vào trận Chung kết.

Chức vô địch Nữ thuộc về những cô gái tới từ Yên Bái sau khi họ đánh bại Á quân Cần Thơ ở trận Chung kết.

Thắng nghẹt thở Tp. Hồ Chí Minh, Phòng không Không quân lên ngôi vô địch giải U.17 Quốc gia - Ảnh 2.

Ở nội dung U.17 Nữ, chức vô địch dành cho các cô gái Yên Bái. Ảnh: LĐBRVN

Kết quả bất ngờ của giải đấu năm nay cho thấy trình độ các tỉnh đang được thu hẹp, Hồ Chí Minh không còn là đơn vị độc chiếm toàn bộ huy chương Vàng như trước nữa.

Sau khi kết thúc nội dung U.17, Giải bóng rổ Trẻ Quốc gia 2018 sẽ tiếp tục nội dung U.19 diễn ra từ ngày 24 - 30/7 tại thành phố biển Đà Nẵng.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm