Thất bại hay sự quả cảm của những chàng trai Hanoi Amsterdam trong ngày SOCFestival

thứ tư 23-5-2018 15:35:24 +07:00 0 bình luận
Thiệt thòi rất lớn so với những ngôi trường còn lại nhưng các chàng trai tới từ Hanoi Amsterdam xứng đáng được ngợi khen

Trong 6 ngôi trường tham dự SOCFestival, Hanoi Amsterdam có lẽ là cái tên gây đặc biệt nhất ngay từ khi họ xuất hiện. Trong lúc các đội bóng khác cùng HLV tới tập trung với nhau thì Hanoi Amsterdam hoàn toàn khác.

Không có HLV, các chàng trai này tự hẹn nhau tới sân, rải rác người đến trước người đến sau. Vì lẽ đó, họ thiệt thòi hơn rất nhiều so với các đội bóng khác khi không hề có người chỉ đạo trên sân, các cầu thủ tự bảo ban nhau thi đấu.

Thất bại hay sự quả cảm của những chàng trai Hanoi Amsterdam trong ngày SOCFestival - Ảnh 1.

Hanoi Amsterdam không có HLV và họ nhận được sự trợ giúp của Coach Rob Newson

Ở trận đấu đầu tiên của mình, Hanoi Amsterdam bị Trưng Vương dẫn trước tới 9-2 trong hiệp 1. Những nỗ lực tột cùng sau đó là không đủ khi họ vẫn phải chấp nhận thất bại đầy nuối tiếc với tỷ số 12-11.

Trận đấu quyết định với đội chủ nhà Olympia sau đó, Ams buộc phải thắng và họ đã dẫn trước 11-5 trong hiệp 1. Dù HLV Rob Newson đã rất cố gắng chỉ đạo chiến thuật cho đội bóng này nhưng rốt cuộc họ bị lội ngược dòng và thua với tỷ số 18-20.

Thất bại hay sự quả cảm của những chàng trai Hanoi Amsterdam trong ngày SOCFestival - Ảnh 2.

Các chàng trai tới từ Ams đã thi đấu rất quả cảm

"Họ có kỹ thuật cá nhân tốt, tuy nhiên việc không có HLV khiến các em thi đấu mà không tuân thủ chiến thuật." Coach Jr.NBA chia sẻ.

"Chúng em tự học mọi thứ trên mạng mà không có HLV, tiếc khi cả 2 trận đấu bọn em đều thua sát nút, chúng em sẽ cố gắng tập luyện nhiều hơn," cầu thủ đại diện đội bóng Hanoi Amsterdam chia sẻ.

Thất bại hay sự quả cảm của những chàng trai Hanoi Amsterdam trong ngày SOCFestival - Ảnh 3.

Máu và nước mắt đã rơi, các em xứng đáng ngẩng cao đầu

Thất bại đã lấy đi cả máu và nước mắt của những chàng trai trẻ. Nhưng dẫu sao Hanoi Amsterdam vẫn có thể ngẩng cao đầu ra về, các em đã thi đấu như những chiến binh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm