Thổ Nhĩ Kỳ triệu tập đội hình FIBA World Cup với dàn sao tới từ NBA

Nhật Minh
thứ năm 27-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã công bố danh sách sơ bộ gồm 26 cầu thủ để chuẩn bị cho FIBA World Cup

Trong 26 cái tên được triệu tập, những ngôi sao NBA như Cedi Osman, Furkan Korkmaz hay Ersan Ilyasova chắc chắn không thể vắng mặt. 

Ba cầu thủ này đã góp mặt trong vòng loại FIBA World Cup khu vực Châu Âu cùng Thổ Nhĩ Kỳ, và chắc chắn trong danh sách thi đấu tại Trung Quốc, ba cái tên này sẽ là bộ khung chính của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Cedi Osman đã có một màn trình diễn khá thành công trong màu áo Cleveland Cavaliers mùa giải vừa qua. Cầu thủ này có trung bình 13 điểm, 4.7 rebounds và 2.6 kiến tạo mỗi trận. Trong khi đó,  Ersan Ilyasova hiện đang khoác áo Philadelphia 76ers. Cầu thủ này có trung bình 6.8 điểm và 4.5 rebounds mỗi trận. 

Dưới đây là danh sách sơ bộ bao gồm 26 cầu thủ đã được ban lãnh đạo đội tuyển quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ triệu tập:

Thổ Nhĩ Kỳ triệu tập đội hình FIBA World Cup với dàn sao tới từ NBA

Trong danh sách trên, có khá nhiều cái tên ấn tượng tại FIBA ​​EuroBasket 2017 và Vòng loại FIBA World Cup khu vực châu Âu bao gồm Dogus Balbay, James Metecan Birsen, Berkan Durmaz, Semih Erden, Huseyin Koksal, Melih Mahmutoglu, Sertac Sanli hay Scott Wilbekin. 

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có trận đấu đầu tiên thuộc khuôn khổ đầu tiên tại Thượng Hải - Trung Quốc và đối đầu với ứng cử viên vô địch nặng lý nhất - đội tuyển quốc gia Mỹ. Sau đó, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ lần lượt có thêm hai lượt trận với Cộng hoà Séc và Nhật Bản. Nếu may mắn lọt vào top 2 tại bảng E, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đụng độ 1 trong 4 cái tên Hy Lạp, New Zealand, Brazil và Montenegro tại bảng F.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm