Tới lượt hai đồng đội của Stephen Curry muốn tham gia Olympics

Hải Mạc
thứ bảy 21-9-2019 5:57:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như sau thất bại của đội tuyển Mỹ ở mùa FIBA World Cup 2019, các ngôi sao của giải đấu bóng rổ nhà nghề NBA đang muốn được "phục hận" tại kỳ Thế vận hội Tokyo được tổ chức vào năm sau, 2020.

Khi chứng kiến những người đồng đội của mình phải nhận thất bại cay đắng tại đấu trường FBWC, Klay Thompson đã thừa nhận rất đau lòng khi chứng kiến việc đó:"Thật sự đau lòng khi tuyển Mỹ phải nhận kết quả không như mong đợi, mặc dù không thi đấu cùng họ, nhưng tôi biết cảm giác sẽ rất dằn vặt mãi về sau trong bản thân mỗi người. Không ai trong chúng tôi đổ lỗi gì về thất bại lần này cả, vì trình độ thế giới đang ngày một tốt lên. Các cầu thủ trẻ của Mỹ đã hi sinh khoảng thời gian nghỉ ngơi quý báu trong giai đoạn mùa hè vừa qua, họ đã cố gắng hết sức và tôi trân trọng việc đó" - Cầu thủ Warriors chia sẻ với The Athletic.

Mặc dù đang dính chấn thương dây chằng chéo (Torn ACL) trong loạt trận Playoffs hồi tháng 6 vừa rồi với Toronto Raptors, cầu thủ số 11 của Warriors bày tỏ nguyện vọng khoác lên chiếc áo đội tuyển quốc gia cho Thế vận hội diễn ra tại Tokyo vào năm 2020.

Tới lượt hai đồng đội của Stephen Curry muốn tham gia Olympics
Mặc dù bị chấn thương khá nặng nhưng Klay Thompson vẫn bày tỏ nguyện vọng thi đấu tại Olympics 2020

"Tôi rất muốn được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển quốc gia vào năm sau, tôi sẵn sàng được cống hiến toàn bộ sức lực mình cho tổ quốc" - The Athletic dẫn lời Klay Thompson.

Dẫu vậy, Klay không phải là cầu thủ duy nhất tại Golden State Warriors bày tỏ nguyện vọng, ngay cả "Ngựa chứng" Draymond Green cũng bộc bạch ý định tham gia cùng hai người đồng đội của anh vào năm sau:"Tôi hi vọng mình sẽ được triệu tập vào năm sau cùng đội tuyển quốc gia, chắc chắn hè sang năm sẽ có rất nhiều cầu thủ tại NBA muốn đăng ký tên mình trong danh sách 12 cầu thủ tham dự. Thành tích vừa rồi của đội nhà thật sự không như mong đợi nhưng chúng tôi biết phải làm gì để lấy lại vị thế số một, biết phải làm gì để đáp lại kì vọng từ người hâm mộ nước nhà" - Green trải lòng với CBS SF Bay Area.

Tới lượt hai đồng đội của Stephen Curry muốn tham gia Olympics
Draymond Green là cầu thủ thứ 3 tại Warriors bày tỏ sự khao khát thi đấu tại Thế vận hội tại Tokyo

Vậy là ngoài hai cái tên Stephen Curry và Damian Lillard xác nhận việc tham gia Olympics 2020 thì nay hai trụ cột của "Hoàng Cầu" đều mong muốn khoác lên mình chiếc áo cờ hoa. Nếu như việc này có thể xảy ra thì chúng ta được quyền mong đợi một "Redeem team" phiên bản 2.0 tái xuất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm