Trung Quốc vượt qua Angola trong trận giao hữu trước thềm FIBA World Cup 2019

Việt Long
chủ nhật 11-8-2019 4:10:44 +07:00 0 bình luận
Với đội hình đầy đủ, đội tuyển Trung Quốc đã có chiến thắng trước đại diện đến từ Nam Phi để làm bước chạy đà hoàn hảo cho FIBA World Cup 2019.

Với đội hình đầy đủ cùng sự góp mặt của ngôi sao lớn nhất Yi Jianlian, đội tuyển Trung Quốc đã có màn ra mắt thành công trong loạt trận giao hữu trước thềm FIBA World Cup do liên đoàn bóng rổ nước này tổ chức tại tỉnh Giang Tô.

Theo Xinhua đưa tin, Trung Quốc đã vượt qua Angola với tỷ số 73-62 trong ngày các cầu thủ của họ thi đấu khá ổn định và đồng đều.

Tài năng trẻ Zhou Qi là người ghi nhiều điểm nhất trận với 13 điểm trong 22 phút ra sân. Yi Jianliian có được 10 điểm cùng 7 rebounds trong 20 phút thi đấu. Bên phía Angola, cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu Yanick Moreira ghi được 11 điểm để dẫn đầu toàn đội.

Trung Quốc vượt qua Angola trong trận giao hữu trước thềm FIBA World Cup 2019

Hiệp 1 trận đấu diễn ra cực kỳ căng thẳng khi Trung Quốc chỉ có lợi thế 1 điểm trước Angola. Tuy nhiên, hiệp 2 là khoảng thời gian Yi Jianlian cùng các đồng đội bứt lên để bước vào giờ nghỉ với 10 điểm cách biệt.

Sang hiệp đấu thứ 3, Trung Quốc tiếp tục thị uy nhờ bộ ba bigman Yi, Zhou Qi và Wang Zhelin, đẩy cách biệt lên trên 20 điểm. Đến 10 phút thi đấu cuối cùng, Angola dội một cơn mưa 3 điểm xuống rổ của Trung Quốc. Tuy nhiên, nỗ lực này là quá muộn màng và Trung Quốc là đội giành chiến thắng với tỷ số 73-62.

Cả Trung Quốc và Angola sẽ đều tham dự FIBA World Cup 2019, giải đấu diễn ra tại 8 thành phố của Trung Quốc từ ngày 31/8 đến hết ngày 15/9. Bảng A sẽ là nơi Trung Quốc bảo vệ lợi thế sân nhà trước 3 đối thủ là Balan, Venezuela và Bờ Biển Ngà. Còn với Angola, họ sẽ nằm ở bảng D cùng với Philippines, Ý và Serbia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm