ĐT bóng rổ Mỹ gửi lời mời đến siêu xạ thủ JJ Redick tham dự FIBA World Cup 2019

Việt Long
thứ sáu 26-7-2019 1:30:00 +07:00 0 bình luận
ĐT bóng rổ Mỹ dự kiến sẽ có sự phục vụ của một siêu xạ thủ đã nổi tiếng lâu năm trong màu áo LA Clippers và Philadelphia 76ers.

JJ Redick, tay ném 3 điểm cừ khôi vừa cập bến New Orleans Pelicans đã chính thức nhận được lời mời từ đội tuyển Mỹ để tham dự FIBA World Cup 2019, hai ký giả là Shams Charania và Adrian Wojnarowski đã xác nhận thông tin này qua Twitter.

Với việc nhiều sao hàng đầu rút khỏi danh sách tập trung, đội tuyển Mỹ đã bắt đầu chuyển hướng để xây dựng một đội hình mới. Bỏ qua các ngôi sao đang đặt NBA lên hàng đầu, đội bóng rổ xứ cờ hoa sẽ tập trung vào những mẫu cầu thủ mới với tinh thần chiến đấu cao hơn và có kinh nghiệm chơi bóng dày dặn hơn.

ĐT bóng rổ Mỹ gửi lời mời đến siêu xạ thủ JJ Redick tham dự FIBA World Cup 2019

Với trường hợp của JJ Redick, anh luôn được coi là một trong những tay ném 3 điểm hàng đầu NBA nhiều năm qua. Mùa giải trước, hậu vệ này thi đấu cho Philadelphia 76ers và có mùa giải ghi điểm tốt nhất sự nghiệp với trung bình 18,1 điểm cùng tỷ lệ ném xa 39,7% khá đáng nể.

Những con số này còn trở nên đặc biệt hơn khi JJ Redick đã bước qua tuổi 35. Điều này giúp anh có được bản hợp đồng đầy giá trị với New Orleans Pelicans. Theo Shams, Redick đã đồng ý gắn bó 2 năm tại Pelicans với tổng mức lương 26,5 triệu đôla.

Hiện nay, JJ Redick sẽ có vài ngày suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Nếu như “xạ thủ” này tập trung cùng tuyển Mỹ, nhiều khả năng anh sẽ có một vị trí khá vững chắc trong đội hình của HLV Gregg Popovich.

ĐT bóng rổ Mỹ gửi lời mời đến siêu xạ thủ JJ Redick tham dự FIBA World Cup 2019

Trại tập trung tuyển Mỹ chuẩn bị cho FIBA World Cup 2019 sẽ bắt đầu vào ngày 5/8 tới đây. Sau đó khoảng 2 tuần, đội hình chính thức bao gồm 12 cầu thủ lên đường dự vòng chung kết World Cup sẽ được công bố.

Đến với FIBA World Cup 2019, tuyển Mỹ sẽ ra quân với tư cách nhà ĐKVĐ và tìm kiếm lần thứ 6 lên ngôi vương tại lễ hội bóng rổ lớn nhất hành tinh này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm