Tuyển Mỹ đấu FIBA World Cup 2019 sẽ có sự góp mặt của "người nhện" Utah Jazz?

Huy Hồ
thứ ba 4-6-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Donovan Mitchell mới đây đã xác nhận rằng anh muốn góp mặt vào tuyển bóng rổ Mỹ tranh tài tại FIBA World Cup 2019 sắp tới.

Sau khi vòng đấu cuối cùng của NBA Playoffs 2019 kết thúc, cả thế giới sẽ hướng đến FIBA World Cup 2019 để theo dõi màn tranh tài giữa các anh tài trên khắp hành tinh. Một trong những câu hỏi lớn nhất hiện tại chính là liệu tuyển Mỹ sẽ mang những siêu sao nào đến giải đấu quốc tế này.

LeBron James là cầu thủ đầu tiên đã công khai từ chối việc góp mặt trong tuyển Mỹ ở FIBA World Cup 2019 lần này. Mặc dù vậy, cũng có không ít cầu thủ đã bày tỏ mong muốn được khoác áo tuyển Mỹ trong đợt hội quân lần này như James Harden, Anthony Davis, Kemba Walker. Và mới đây, cái tên kế tiếp xác nhận ý định chính là "người nhện" Donovan Mitchell của Utah Jazz.

Tuyển Mỹ đấu FIBA World Cup 2019 sẽ có sự góp mặt của người nhện Utah Jazz?

Ở Utah Jazz, có rất nhiều cầu thủ đang đóng vai trò quan trọng trong đội tuyển các quốc gia khác như Joe Ingles (Úc), Rudy Gobert (Pháp) và Ricky Rubio (Tây Ban Nha). Từ năm 2008 đến nay, sau Deron Williams và Carlos Boozer, chưa có cầu thủ Utah Jazz nào góp mặt vào tuyển Mỹ. Nếu như Donovan Mitchell có thể góp mặt ở tuyển Mỹ, đây sẽ là niềm tự hào của cả Utah Jazz.

HLV Gregg Popovich và đội ngũ ban huấn luyện của tuyển Mỹ đang ráo riết tìm kiếm những ứng cử viên phù hợp cho tuyển quốc gia. Mặc dò Donovan Mitchell vừa trải qua một mùa giải không quá ấn tượng so với mùa trước. Thế nhưng anh vẫn còn trẻ và đủ tiềm năng để ban huấn luyện biến anh thành một thành viên nóng cốt cho tuyển quốc gia trong nhiều năm tới.

Tay ném Joe Ingles của Úc cũng bày tỏ cảm xúc háo hức và mong muốn được đối đầu với đồng đội của mình tại đấu trường quốc tế này. Vào ngày 22 và 24/8, tuyển bóng rổ Úc sẽ có 2 trận giao hữu với tuyển Mỹ.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm