Video cực sốc: 2 cầu thủ Cần Thơ đánh trọng tài ngay trên sân

thứ sáu 16-11-2018 19:49:54 +07:00 0 bình luận
2 cầu thủ được coi là trụ cột của Cần Thơ đã để lại hình ảnh rất xấu với tình huống lao vào hành hung trọng tài ngay trên sân

2 cầu thủ được coi là trụ cột của Cần Thơ đã để lại hình ảnh rất xấu với tình huống lao vào hành hung trọng tài ngay trên sân.

Trận đấu giữa Bình Thuận và Cần Thơ trong khuôn khổ Đại hội thể dục thể thao đã kết thúc với tỷ số 72-45 nghiêng về phía đội bóng Bình Thuận.

Tuy nhiên điều đọng lại sau trận đấu là hình ảnh cực kỳ xấu xí của các cầu thủ Cần Thơ khi 2 cầu thủ của họ là Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy đã lao vào hành hung trọng tài.

Video cực sốc: 2 cầu thủ Cần Thơ đánh trọng tài ngay trên sân - Ảnh 1.

Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng ngay lập tức bị đuổi khỏi sân

Cụ thể ở tình huống cuối hiệp 4 sau khi thổi bóng lên cho Bình Thuận, trọng tài đã bị Lê Văn Đầy và sau đó là Lê Phước Thắng lao vào hành hung.

Sau cú đấm của Lê Văn Đầy, tới lượt Lê Phước Thắng lao tới đạp thẳng vào bụng trọng tài khiến ông ngã nhào ra ngoài đường biên.

Rất may ban tổ chức đã lao vào can thiệp và 2 cầu thủ Lê Phước Thắng cùng Lê Văn Đầy bị đuổi khỏi nhà thi đấu Bách Khoa ngay sau đó.

Tình huống bạo lực này khiến cả nhà thi đấu phải ngỡ ngàng, nó để lại hình ảnh vô cùng xấu xí trong ngày thi đấu thứ 2 tại Đại hội. Phía ban tổ chức cho biết họ sẽ xử lý triệt để vấn đề này.

Video toàn cảnh vụ tấn công trọng tài của các cầu thủ Cần Thơ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm