Vợ cầu thủ Lê Phước Thắng: Tôi vẫn hy vọng chồng mình được tiếp tục chơi bóng

thứ tư 28-11-2018 23:28:23 +07:00 0 bình luận
Vợ của cầu thủ Lê Phước Thắng đã có những lời tâm sự sau khi chồng mình hành hung trọng tài và phải nhận án phạt rất nặng của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam.

Vợ của cầu thủ Lê Phước Thắng đã có những lời tâm sự sau khi chồng mình hành hung trọng tài và phải nhận án phạt rất nặng của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam.

Như vậy Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã ra án phạt rất nặng cho 2 cầu thủ tấn công trọng tài. Cụ thể Lê Văn Đầy và Lê Phước Thắng bị cấm thi đấu 10 năm, đồng nghĩa sự nghiệp của 2 cầu thủ này gần như đã hoàn toàn khép lại.

Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Lê Phước Thắng khi anh có một sự nghiệp bóng rổ khiến nhiều người mơ ước. Ít ai biết vợ của anh là Nguyễn Thị Hân cũng đang là đội trưởng đội nữ Cần Thơ vừa giành được huy chương Bạc tại Đại Hội.

Vợ cầu thủ Lê Phước Thắng: Tôi vẫn hy vọng chồng mình được tiếp tục chơi bóng - Ảnh 1.

Nguyễn Thị Hân và các đồng đội vừa giúp Cần Thơ có được 1 tấm huy chương Bạc và 1 tấm huy chương Đồng Đại Hội

"Cũng là một cầu thủ thi đấu trên sân, em rất hiểu cảm giác và những gì anh Thắng trải qua. Đó là điều không ai mong muốn, giờ mọi việc xảy ra rồi cũng đành phải chấp nhận.

Không chơi bóng rổ nữa thì em cũng không biết anh Thắng làm công việc gì. Thực lòng em vẫn muốn chồng mình tiếp tục chơi bóng rổ," số 14 đội nữ Cần Thơ tâm sự.

Vợ cầu thủ Lê Phước Thắng: Tôi vẫn hy vọng chồng mình được tiếp tục chơi bóng - Ảnh 2.

Án phạt cực nặng khiến ước mơ thấy chồng tiếp tục chơi bóng của Nguyễn Thị Hân khó trở thành sự thật

Tuy nhiên những mong muốn của người vợ sinh năm 1993 khó có thể trở thành sự thật khi Liên đoàn bóng rổ Việt Nam đã ra án phạt cấm thi đấu 10 năm với Lê Phước Thắng và Lê Văn Đầy.

Với án phạt cực nặng này, cơ hội chơi bóng đối với Thắng và Đầy đã gần như không còn và giờ là lúc họ phải tìm kiếm một công việc mới để mưu sinh.

Sinh năm 1992, Lê Phước Thắng từng thi đấu cho Danang tại giải bóng rổ nhà nghề nước ta, cũng như khoác áo đội tuyển Việt Nam tham dự SEA Games 21. Vợ anh là Nguyễn Thị Hân cũng là một cầu thủ chơi bóng rổ, hiện đang là đội trưởng đội tuyển nữ Cần Thơ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm