Vừa phẫu thuật thành công, Danilo Gallinari lập tức tham dự FIBA World Cup

Quang Minh
thứ hai 5-8-2019 8:44:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao hàng đầu của bóng rổ Italia - Gallinari vừa trải qua ca phẫu thuật cắt ruột thừa, tuy nhiên cầu thủ này vẫn nỗ lực tham dự FIBA World Cup 2019.

Ngay sau khi kết thúc mùa giải NBA 2018-19, Danilo Gallinari đã ngay lập tức trở lại quê nhà Italia. Không chỉ mong muốn sớm về thăm gia đình, cầu thủ 30 tuổi này còn muốn dành sự tập trung cho kỳ FIBA World Cup 2019.

Tuy nhiên ngay trước thềm giải đấu, liên đoàn bóng rổ Italia xác nhận ngôi sao số một của đội bóng vừa trải qua ca phẫu thuật cắt ruột thừa tại Verona. Nhưng đó không phải là vấn đề với Gallinari, anh sẽ trở lại hội quân với các đồng đội vào ngày 12/8.

Ngôi sao vừa chuyển tới Oklahoma City Thunder khẳng định đó chỉ là ca phẫu thuật nhỏ, anh cần 1 tuần nghỉ ngơi trước khi tập nhẹ trở lại. Đại diện đội tuyển Italia khẳng định, Gallinari hoàn toàn đủ điều kiện tới Trung Quốc và ra sân thi đấu như bình thường.

Vừa phẫu thuật thành công, Danilo Gallinari lập tức tham dự FIBA World Cup

Mùa giải NBA vừa qua trong màu áo LA Clippers, Gallinari có màn trình diễn xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình với trung bình 19,8 điểm, 6,1 rebound và 46,3% FG trong một trận đấu. Sau đó anh trở thành một phần của bản hợp đồng trao đổi Paul Geogre.

Ở bảng D, đội bóng xứ sở mỳ ống sẽ phải đối mặt với ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch - Serbia, cùng với đó là Philipines và Angola, 2 quốc gia cũng đặt mục tiêu cao cho giải đấu năm nay.

Vì vậy Italia nói chung và Gallinari đang tích cực khổ luyện trước chuyến hành quân tới Trung Quốc. Họ là một trong những quốc gia triệu tập đội hình sớm nhất, tại thủ đô Roma thầy trò HLV Romeo Sacchetti đang có những buổi tập chiến thuật, thể lực và giao lưu với các CLB tại thành phố này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm