Zach Allmon và Matthew Van Pelt đối đầu nhau tại IBL

thứ bảy 6-10-2018 4:01:28 +07:00 0 bình luận
Những ngôi sao không còn xa lạ với người hâm mộ bóng rổ Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán tại IBL ở Indonesia.

Tối hôm qua (10/5), giải bóng rổ chuyên nghiệp Indonesia (IBL) đã tiến hành buổi Draft cho mùa giải 2018/19. Đáng chú ý trong những cái tên xuất hiện có sự góp mặt của 2 ngôi sao quen thuộc.

Giải bóng rổ chuyên nghiệp Indonesia (IBL) ra đời từ năm 2003 với 12 đội bóng tham dự. Sau 15 mùa giải, Satria Muda Pertamina đang là CLB vô địch nhiều nhất với 9 lần nâng cúp.

Đó là Zach Allmon, cầu thủ vừa tham dự VBA 2018 trong màu áo Danang Dragons. Cái tên còn lại cũng không xa lạ với người hâm mộ bóng rổ Việt Nam, Matthew Van Pelt.

Zach Allmon và Matthew Van Pelt đối đầu nhau tại IBL - Ảnh 2.

Zach Allmon có một mùa giải VBA 2018 vô cùng ấn tượng

Trong khi Zach Allmon khoác áo Bima Perkasa thì "Sóc nhỏ" người Hà Lan được Pacific Caesar lựa chọn để bắt đầu cho mùa giải mới.

Dù Danang Dragons tiếp tục thất bại tại VBA 2018 nhưng cá nhân Zach Allmon có một mùa giải tạo nên ấn tượng đặc biệt.

Không chỉ soán kỷ lục cầu thủ ghi nhiều điểm nhất trong một trận đấu tại VBA, cầu thủ này còn ghi nhiều điểm nhất VBA 2018. Trung bình một trận đấu, trung phong người Mỹ có tới 28 điểm và 15 rebound, bỏ xa những đối thủ phía sau.

Vì lẽ đó Zach Allmon nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các ông chủ IBL và sẽ tiếp tục thử sức tại Đông Nam Á.

Zach Allmon và Matthew Van Pelt đối đầu nhau tại IBL - Ảnh 4.

Van Pelt nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Việt Nam

Một trong những người đối đầu với Allmon không ai khác là Matthew Van Pelt, cầu thủ từng khoác áo Hanoi Buffaloes tại TBSL 2017 và Mekong United tại TBSL 2018.

Với khả năng đột phá, tốc độ và luồn lách như một chú sóc, Van Pelt tạo nên ấn tượng cực mạnh với người hâm mộ Hanoi Buffaloes nói riêng và Việt Nam nói chung. 

Tại VBA 2018 anh cũng làm việc cho "Những chú trâu" dưới vai trò trợ lý của HLV Todd Purves. Tuy nhiên quyết định thi đấu tại IBL đồng nghĩa cầu thủ người Hà Lan gần như không thể thi đấu TBSL 2019 cùng Hanoi Buffaloes hay Mekong United.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm