2 rapper Pháp quyết định dùng Boxing để giải quyết mâu thuẫn.

thứ hai 14-1-2019 10:14:15 +07:00 0 bình luận
Thành phố BRUSSELS, Bỉ — Hai ca sĩ nhạc Rap cùng với đoàn người tùy tùng của mình đã có một trận ẩu đả tại sân bay ở Paris mùa hè vừa qua đang có dự định sẽ giải quyết mâu thuẫn hai bên đang có trên võ đài.
2 rapper Pháp quyết định dùng Boxing để giải quyết mâu thuẫn.
Booba (L) và Kaaris. Nguồn ảnh Instagram/@boobaofficial, @kaarisofficiel1

Booba, một trong những nghệ sĩ rap thành công nhất Pháp, thông báo trên mạng xã hội rằng anh sẽ tham gian một trận đấu hạng “light-heavyweight” tại võ đài Palais 12 ở Brussels vào ngày 5 tháng Tư sắp tới.

Fabrizio Gentile, quản lý tại Palais 12, cho biết “Đúng là chúng tôi đã nhận được yêu cầu, và chúng tôi đang xem xét vấn đề này.” Ông từ chối tiết lộ về việc võ đài đã được thuê hay không.

Vũ ẩu đã được nhắc ở trên xảy ra vào này 1 tháng 8, có 12 người liên quan tới vụ việc. Booba và người từng hợp tác với anh là Kaaris đã bị đình chỉ 18 tháng và phạt 50,00 euro (hơn 57,000 usd) mỗi người.

Hiện tại trận đấu này vẫn chưa biết liệu có thể diễn ra hay chỉ là một chiêu bài thu hút truyền thông thường thấy của những ngôi sao mới nổi. Phương tiện truyền thông địa phương cho biết chính quyền Brussel không đồng ý trận đấu này.

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, việc giải quyết mâu thuẫn trên sàn Boxing hoặc bất kỳ một võ đài chính thống nào vẫn luôn là cách tốt đẹp hơn nhiều so với những trận ẩu đả ngoài đường phố thiếu đi sự kiểm soát và đảm bảo y tế cho "võ sĩ" tham gia.


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm