Amir Khan: "Crawford đã bước vào danh sách pound for pound quá dễ dàng"

Hảo Lê
thứ hai 1-4-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm Anh Amir Khan hiểu rất rõ rằng anh là "kèo dưới" trong trận so tài với nhà vô địch WBO hạng cân Welterweight Terence Crawford.

Dù bị cho là "kèo dưới", Amir Khan không hề cảm thấy nao núng trước Terence Crawford. Trái lại anh cho rằng Crawford không thực sự là ông vua của Pound for Pound dù cho Terence Crawford xếp thứ 2 và chỉ đứng sau duy nhất Vasyl Lomachenko trên danh sách Pound for Pound thế giới.

Amir Khan: Crawford đã bước vào danh sách pound for pound quá dễ dàng

Cuộc chạm trán giữa Amir Khan và Terence Crawford sẽ diễn ra vào 20/4 tại Madison Square Garden thuộc thành phố New York.

Sau chiến thắng chật vật trước Samuel Vargas, rất nhiều ý kiến cho rằng việc anh thách thức Crawford thực sự khá liều lĩnh. Tuy nhiên, Amir Khan tự tin cho biết, anh nghĩ Crawford là một tay đấm xuất sắc, nhưng anh không nghĩ Crawford thực sự là tay đấm đáng sợ nhất hạng cân welterweight - đây là nhận xét anh rút ra khi nhìn vào những cái tên mà Crawford đã chiến thắng trong sự nghiệp.

Tay đấm đến từ Bolton đang hy vọng rằng anh sẽ được nhìn nhận xứng đáng nếu đánh bại Crawford, anh chia sẻ: "Tôi cảm nhận được sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong Crawford giống như Andre Ward vậy, những yếu tố đó đã giúp anh ta giành được nhiều chiến thắng nổi bật." 

"Terence Crawford chưa thật sự gặp được đối thủ tầm cỡ." - Amir Khan

"Tuy nhiên nếu so sánh thành tích giữa tôi và anh ấy, anh ta vẫn chưa hạ được những gã tầm cỡ như tôi. Bí quyết mà tôi sẽ dùng trong cuộc thượng đài với gã này chính là những bước di chuyển và tốc độ, quan trọng nhất là tung ra đúng cú đấm vào đúng thời điểm."

"Tôi sẽ đem những kĩ năng mà Crawford chưa từng thấy lên sàn đấu, tôi nghĩ việc mọi người đã cho Crawford bước lên danh sách Pound for Pound quá dễ dàng. Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng với vị trí trên danh sách đó hơn anh ta."
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm