Andy Ruiz quyết không kí hợp đồng tái đấu từ khi được tăng thù lao

Khôi Nguyên
chủ nhật 11-8-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi hay tin Anthony Joshua sẽ nhận được đến 922 tỉ VNĐ cho trận tái đấu, đương kim vô địch người Mexico liền “làm mình làm mẩy” đòi tăng lương.

Theo nguồn tin tại Mỹ cho biết, Andy Ruiz Jr hiện đang không đồng ý kí hợp đồng tái đấu trừ khi khoảng thù lao anh sẽ nhận được tăng thêm. Hiện tại mức lương mà Ruiz sẽ được nhận là 9 triệu USD ( sấp xỉ 209 tỉ VNĐ), đây là mức lương cố định trên hợp đồng mà Andy Ruiz Jr đã kí trước khi trận đấu đầu tiên vào ngày 1 tháng 6 diễn ra.

Andy Ruiz quyết không kí hợp đồng tái đấu từ khi được tăng thù lao

Trận tái đấu tranh đai vô địch IBF, WBA và WBO sẽ xảy ra tại thủ đô nước Saudi Arabia - thành phố Diriyah vào ngày 7 tháng 12.

Vào ngày 1 tháng 6, Andy Ruiz Jr đã trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng đầu tiên trong lịch sử Mexico bằng chiến thắng trước Anthony Joshua. Tay đấm người Mỹ gốc Mexico đã cho Joshua đo sàn đến 4 lần và chiến thắng tại hiệp 7. Tại buổi họp báo sau trận đấu Joshua đã sử dụng điều khoản được tái đấu sớm nhất có thể trên hợp đồng. Hai địa điểm ưu tiên nhất cho cuộc đối đầu thứ 2 của Joshua và Ruiz là thành phố Cardiff ở Anh và thành phố New York tại Mỹ.

Andy Ruiz quyết không kí hợp đồng tái đấu từ khi được tăng thù lao

Tân vương hạng nặng Anthony Joshua chỉ đồng ý tái đấu khi được tăng thêm thù lao.

Tuy nhiên với việc đất nước Saudi Arabia sẵn sàng chi 100 triệu USD để tổ chức và 40 triệu USD (sấp xỉ 922 tỉ VND) làm thù lao cho Joshua, Saudi Arabia đã trở thành địa điểm trung lập được chọn. Một trong những lí do có thể giải thích cho việc Joshua có thù lao cao hơn Ruiz đến 4,4 lần là vì Joshua là tay đấm nổi tiếng hơn với tổng 9 trận bảo vệ đai thành công.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm