Anthony Joshua có thể tái đấu Andy Ruiz tại Mỹ

Khôi Nguyên
thứ năm 20-6-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua sẽ hoàn tất hợp đồng tái đấu với Andy Ruiz Jr trong tuần tới, theo ông bầu Eddie Hearn trận đấu có thể diễn ra ở New York.

Sau khi để mất chuỗi thành tích bất bại và 4 chiếc đai vô địch, Anthony Joshua và ông bầu Eddie Hearn đã yêu cầu tái đấu ngay sau đó theo điều khoản hợp đồng.

Đội của Joshua tin rằng tay đấm người Anh nên tái đấu tại sân vận động Wembley Stadium, tuy nhiên Eddie Hearn vừa qua đã xác nhận rằng Joshua không ngại việc thượng đài tại Mỹ.

"Những gì chúng tôi sẽ bàn trong tuần tới là thống nhất ngày giờ và địa điểm" Hearn cho biết.

"Tôi chỉ có thể xác nhận rằng cuộc chạm trán sẽ diễn ra trong khoảng ngày 16 tháng 11 tới ngày 14 tháng 12. Chúng tôi đang xem xét có thể tổ chức ở đâu nhưng khả năng cao nhất hiện tại là Anh hoặc Mỹ.

Anthony Joshua có thể tái đấu Andy Ruiz tại Mỹ

Andy Ruiz Jr. có thể vẫn sẽ tới Anh hoặc Mỹ để tái đấu thay vì Mexico như mong đợi

“Nếu tổ chức tại Anh, chúng tôi có sân vận động Cardiff, Wembley và Tottenham. Còn ở Mỹ Madison Square Garden là lựa chọn hiển nhiên. Rất nhiều người cho rằng chúng tôi nên tổ chức ở Anh vì lợi thế sân nhà, tuy nhiên Anthony cảm thấy rằng anh ấy có thể thay đổi lịch sử tại New York”.

Hearn đã tiết lộ rằng Joshua vẫn muốn so găng tại Mỹ với mục tiêu khôi phục lại danh tiếng. Ở mặt khác, tay đấm 29 sẽ có lợi thế sân nhà ở Anh. Đây là lúc để Joshua cân nhắc bước đi tiếp theo, mạo hiểm độ găng lần 2 tại Mỹ với hy vọng giành lại danh tiếng hoặc thực hiện trận tái đấu ở Anh với lợi thế sân nhà.

Anthony Joshua có thể tái đấu Andy Ruiz tại Mỹ

Joshua rất sẵn lòng quay lại Mỹ để đối mặt với Ruiz.

"Người nắm giữ quyết định cuối cùng vẫn sẽ là Joshua" Hearn nói thêm “Hiện tại Joshua vẫn cảm thấy rằng anh nên tái đấu tại Mỹ.

"Chúng tôi đã từng tổ chức những trận đấu đẹp mắt tại Wembley và Cardiff với số vé bán được lên đến 80,000 - 90,000

"Nhưng như tôi đã nói, Joshua là người có quyết định quan trọng nhất và chúng tôi sẽ có kết quả sau khi đầy đủ thông tin. Tôi nghĩ việc tổ chức ở Anh hoặc Mỹ hiện tại đang là 50-50”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm