Anthony Joshua không tin sức mạnh của Wilder đủ sức làm nên chuyện

N.Đ
thứ tư 12-2-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua đưa ra nhận định về "bom tấn" Fury vs Wilder 2 sắp tới.

Trận đấu "bom tấn" Wilder vs Fury đang đến gần và màn tái đấu này cũng mang nặng tính chất, tái khởi động hạng nặng. Dù chẳng mấy thân thiết với người đồng hương Tyson Fury, nhưng Anthony Joshua vẫn tỏ rõ sự ủng hộ cho người đồng nghiệp gốc Ireland. 

Anthony Joshua chia sẻ: "Các bạn đã xem trận đấu đầu tiên giữa họ chứ (Fury vs Wilder). Trận đấu đó đã khiến Wilder đi hết 12 hiệp nhưng không đủ để Wilder chiến thắng. Wilder đã không đấm đủ đau để giữ Fury nằm một chỗ. Đó sẽ là điều Fury nhớ mãi. Wilder đấm đau đấu, nhưng không đủ để giữ Fury nằm đó. Anh ấy đủ sức đánh ngã Fury, nhưng không đủ để Fury nằm yên một chỗ.

Tinh thần của Fury là số một, và Wilder không đủ sức để đánh bại Fury. Hãy nhớ là trong trận đấu với Wilder, lúc đó Fury chỉ mới vừa quay trở lại sau một thời gian dài giải nghệ, cơ thể của anh ấy vẫn chưa quen để chịu được những đòn đấm của Wilder. Đó là lý do khiến tôi tin rằng Fury sẽ là người có lợi thế trước trận tái đấu."

Anthony Joshua không tin sức mạnh của Wilder đủ sức làm nên chuyện
Deontay Wilder vẫn chưa thật sự hạ gục được Tyson Fury trong trận đầu tiên

Những lời của Anthony Joshua tuy phần nào hơi thiên vị cho người đồng hương Tyson Fury, nhưng không hẳn những lý lẽ của Joshua là vô lý. Trong võ thuật có một khái niệm gọi là "dính tì". Tức là nếu một võ sĩ nào bị đánh đến bất tỉnh bởi một đòn đánh nào đó, thì sau này, họ sẽ dễ dàng bị hạ gục bởi những đòn đánh tương tự như vậy dù lực đánh có yếu hơn. Cú đấm của Fury chưa đủ sức để làm Fury phải "dính tì", và với thời gian thi đấu vừa qua, Fury có lẽ đã thực sự trở lại với Boxing.

Tuy nhiên, Deontay Wilder cũng là một võ sĩ chứ chẳng phải một cỗ máy chỉ biết đấm và đấm. Chắc chắn anh sẽ có những sự thay đổi để khai thác những điểm yếu của Tyson Fury, khi đó, những cú đấm của Wilder sẽ trở nên nguy hiểm hơn nữa. Một điều đáng lưu ý nữa là Deontay Wilder luôn giành một KO sớm ở những trận tái đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm