Anthony Joshua sẽ được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds

N.Đ
thứ ba 10-12-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua sẽ là vận động viên tiếp theo được vinh danh tại khu thể thao của bảo tàng Madame Tussauds theo sau Muhammad Ali, Cristiano Ronaldo, Lewis Hamilton và nhiều tên tuổi khác.

Vào cuối tuần vừa qua, Anthony Joshua đã tái đấu và giành lại 4 chiếc đai vô địch từ tay đấm Mexico Andy Ruiz Jr sau thất bại vào tháng 6 năm nay. Với chiến thắng này, bảo tàng Madame Tussauds đã quyết định đưa anh vào danh sách những huyền thoại thể thao của năm 2020 và sẽ dựng tượng anh tại khu thể thao.

Các vận động viên nước Anh khác góp mặt trong danh sách này bao gồm tay đua thể thức một 6 lần vô địch thế giới Lewis Hamilton , vận động viên 4 lần HCV điền kinh Mo Farah và đội trưởng đội bóng đá nước Anh Bobby Moore.

Tất cả những bức tượng sáp của các vận động viên sẽ được đặt tại khu vực thể thao của viện bảo tàng thuộc phố Baker, London. Bức tượng của Joshua theo dự tính sẽ là tác phẩm có kích thước lớn nhất và sẽ được đặt cạnh thần tượng của Joshua là Muhammad Ali.

Anthony Joshua sẽ được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds

Tác phẩm vinh danh Anthony Joshua sẽ được đặt cạnh Muhammad Ali.

Ông Steve Davies, quản lí chính tại bảo tàng Madame Tussauds London cho biết: “Anthony Joshua đã chiến thắng vào cuối tuần này, vì thế chúng tôi nghĩ đây là thời khắc thích hợp nhất để tuyên bố kế hoạch năm 2020 dành cho Joshua.Tay đấm đại diện nước Anh sẽ là tác phẩm lớn nhất đúng nghĩa đen được thêm vào bảo tàng năm 2020.”

Với chiều cao 1m98 và số cân năng là 113kg, có thể thấy rõ vì sao nhà vô địch nước Anh sẽ là bức tượng to nhất bảo tàng.

Những tên tuổi khác được dựng tượng tại bảo tàng là: Usain Bolt (điền kinh), Cristiano Ronaldo, Pele (bóng đá), Lewis Hamilton (Công thức 1), Rafa Nadal (Tennis), Conor McGregor (MMA) và Muhammad Ali (Boxing).

Anthony Joshua sẽ được dựng tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds

Conor McGregor cũng đã được dựng tượng tại bảo tàng Madame Tussauds.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm