Anthony Joshua sẽ hạ gục "con quái vật" Andy Ruiz

Y Tông
thứ sáu 9-8-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua cho biết anh sẽ dùng tất cả những gì anh đã học để đánh bại Andy Ruiz.

Sau khi nhận được một trận thua đau đớn trước Andy Ruiz, Anthony Joshua cho biết anh sẽ sử dụng tất cả những gì mà anh đã học và tập luyện để đấu với Ruiz.

Cựu vô địch cho biết khi đấu với Andy Ruiz anh đã bị phân tâm vì đã nghĩ quá nhiều tới Deontay Wilder. Anh ấy không tập trung vào Andy Ruiz. Giờ đây, sau khi nhận một trận thua ở hiệp đấu thứ 7, anh nói rằng mình đã có đủ động lực để có một trận tái đấu với Andy Ruiz, và anh sẽ làm mọi cách để lấy lại những chiếc đai đã vụt mất vào tay Andy Ruiz.

Anthony Joshua sẽ hạ gục con quái vật Andy Ruiz

Anthony Joshua đã nhận một trận thua đau đớn trước Andy Ruiz Jr

Joshua chia sẻ rằng anh đã phải nhận một trận thua bất đắc dĩ trước Ruiz. Anh đã không thể chấp nhận rằng mình đã thua trước Andy Ruiz - một võ sĩ được chuẩn bị tốt hơn, tập luyện kỹ càng hơn và có cái cằm cứng hơn anh. Joshua cho rằng thất bại của anh là do đã không chú ý đến Ruiz bằng cách mà Ruiz đáng được nhận. Với điều đó, Ruiz đã hoàn toàn có thể chủ động và chiến thắng trước Joshua. Hiện tại Anthony Joshua vẫn đang tập luyện với Rob McCraken.

Hiện tại Anthony Joshua sẽ có trận tái đấu trước Andy Ruiz để dành lại những danh hiệu vô địch của mình tại Saudi Arabia trong cuối năm nay.

Thất bại trước Andy Ruiz có thể xem là thất bại cay đắng nhất trong cả sự nghiệp của Joshua, nhất là khi anh đang trên đỉnh cao của sự nghiệp. Có rất nhiều giả thuyết về trận thua này được đặt ra, một trong số đó vẫn nghiêng về việc tập luyện không đầy đủ của Anthony Joshua. Trận tái đấu sẽ được diễn ra vào tháng 12 này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm